Cộng đồng mạng

Tang chứng ngoại tình chình ình trên giường, chồng hốt hoảng rồi "nghệt mặt" khi biết "thủ phạm"

"Cái giống đàn bà một khi nó đã nghi ngờ mình thì nó sẽ tìm đủ mọi cách để chứng minh rằng cái nghi ngờ của nó là đúng. Thậm chí, nếu như không thể tìm ra được dấu vết nào của Tuesday hay ngoại tình thì vợ em nó sẽ đầu tư ngụy tạo hẳn một hiện trường giả để thỏa cái chí ghen tuông của nó".

Để nhắc về người thứ 3 xen vào mối quan hệ tình yêu vốn chỉ dành cho 2 người, có rất nhiều từ được dùng như: bồ nhí, nhân tình... Ngoại tình nói chung vốn là chủ đề luôn khiến các chị em sôi sục khi nhắc đến. Thời gian trôi đi, ngày càng có những từ ngữ mới để ám chỉ về người thứ 3, trong đó có thể kể đến như "con giáp thứ 13", ý chỉ "một loại con giáp" nằm ngoài thiên đạo, hành động đi ngược lại với chuẩn mực đạo đức của 12 con giáp khác.

Mới đây, một từ ngữ mới được đông đảo cư dân mạng Việt Nam sử dụng với đặc điểm vừa ngắn gọn, đủ ý, lại có chút "hội nhập" cùng bạn bè quốc tế để nói về người thứ 3, đó chính là Tuesday. Tuesday ra đời ám chỉ người thứ ba. Từ này được rất nhiều người thích thú sử dụng, thậm chí hiện còn xuất hiện trên phim ảnh và báo chí.

Mới đây, cũng nói về chủ đề ngoại tình được nhiều người quan tâm, tâm sự của một ông chồng đã nhận được đông đảo sự chú ý. Chuyện là anh chàng này có một người vợ rất hay ghen, thích "tạo sóng" cho "mặt hồ yên ả".

"Mặc dù hôm nay là thứ 6 rồi nhưng những câu chuyện về Tuesday vẫn khiến cho con người ta cảm thấy hào hứng và hấp dẫn. Nói thật, kể từ khi lấy vợ đến giờ, em chỉ có tiếng mà không có miếng. Vợ em nó chuyên gán ghép cho em cái danh nghĩa ngoại tình mặc dù từ nhỏ đến lớn em được đánh giá là người chung thủy điển hình của huyện.

Các bác biết đấy, cái giống đàn bà một khi nó đã nghi ngờ mình thì nó sẽ tìm đủ mọi cách để chứng minh rằng cái nghi ngờ của nó là đúng. Thậm chí, nếu như không thể tìm ra được dấu vết nào của Tuesday hay ngoại tình thì vợ em nó sẽ đầu tư ngụy tạo hẳn một hiện trường giả để thỏa cái chí ghen tuông của nó.

Nhiều lúc em cũng cáu vợ lắm, mấy lần em định trả vợ về nơi sản xuất rồi nhưng vợ em nó lại bảo là cuộc sống phải có lúc thăng lúc trầm. Nếu cuộc đời mà bình yên quá thì hãy tự tạo sóng gió cho nó, vàng thử lửa, Tuesday thử chồng. Mệt mỏi vô cùng các bác ạ".

Đây là cách người vợ tạo sóng gió cho cuộc hôn nhân yên ả.

Chiếc khẩu trang cùng vết son môi khiến người chồng hoảng hốt khi vợ phát hiện trên giường.

Đang yên lành, người chồng bỗng hốt hoảng khi vợ nhắn tin dằn mặt hỏi về kẻ thứ 3 khi phát hiện chiếc khẩu trang dính son nằm ngay trên giường. Tất nhiên, ông chồng này không biết làm gì khác ngoài việc thề sống thề chết rằng mình không làm. Đến đây, người vợ mới lộ ra sự thật, tất cả chỉ là một trò đùa cô dựng lên để thử lòng chồng.

"Phụ nữ đúng là khó hiểu thật, yên bình quá hình như họ cũng không chịu được hay sao ấy".

"Ôi mẹ nó triết lý kỳ cục vậy. Em thì chỉ mong gia đình yên ổn thôi, sóng gió sợ lắm".

"Cô vợ này kể cũng đáo để đấy chứ nhỉ, thỉnh thoảng cũng phải nắn gân cho các ông ý biết đường mà nể sợ".

Hiện bài chia sẻ của cô vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP