Thể thao

Tấn Tài chia tay CLB Hà Nội

Nhà vô địch AFF Cup 2008 không còn nằm trong kế hoạch mùa giải 2022 của CLB Hà Nội sau khi hết hạn hợp đồng.

CLB Hà Nội thông báo chia tay và cảm ơn Lê Tấn Tài sáng 19/10. Đội bóng thủ đô không gia hạn hợp đồng, còn lãnh đạo CLB cho biết đã giải quyết xong thủ tục giấy tờ với tiền vệ sinh năm 1984.

Chia sẻ với Zing, Tấn Tài cho biết đang nghỉ ngơi ở quê nhà, chưa tiết lộ ý định tiếp tục thi đấu hay dừng lại. Anh đang theo học lớp huấn luyện viên bằng A để chuẩn bị cho con đường cầm quân sau khi giải nghệ.

Lê Tấn Tài (phải) là một trong những tiền vệ lớn tuổi ở V.League với nhiều danh hiệu ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Ảnh: Minh Chiến.

Cựu tuyển thủ Việt Nam gia nhập CLB Hà Nội giữa mùa giải 2020. Anh lập tức lấy suất đá chính, trở thành nhân vật quan trọng ở tuyến giữa của đội bóng thủ đô. Dù chỉ đá nửa mùa, Tấn Tài vẫn ra sân 9 lần, trong đó có 8 trận đá chính tại V.League.

Tấn Tài từng dự định giải nghệ hồi cuối năm 2020, nhưng kế hoạch này không thể diễn ra. Sau đề nghị của CLB Hà Nội trước mùa giải 2021, Tấn Tài ở lại để tiếp tục thi đấu đỉnh cao. Anh ra sân 6 trận, trong đó có 5 trận đá chính tại V.League trước khi giải đấu dừng lại do ảnh hưởng của dịch.

Chia tay Lê Tấn Tài, CLB Hà Nội bổ sung tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long để hướng tới những mục tiêu lớn ở mùa giải tới. Đồng nghiệp cũ của Tấn Tài ở CLB Bình Dương và tuyển Việt Nam là Bùi Tấn Trường sẽ ở lại cống hiến cho đội Hà Nội tới hết năm 2022.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: CLB Hà Nội ,chia tay ,tấn tài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP