Thể thao

Tai nạn máy bay khiến ông chủ và 4 cầu thủ đội bóng tử nạn

Vụ tai nạn thương tâm diễn ra với chiếc máy bay chở nhiều thành viên CLB Palmas (Brazil).

Theo báo chí Brazil, chiếc máy bay gặp nạn khi đang cất cánh ở một sân bay cách Palmas 60km. Trên máy bay lúc ấy có phi công Wagner cùng với 5 thành viên CLB Palmas bao gồm: Chủ tịch Lucas Meira, thủ môn Ranule, 2 hậu vệ Praxedes, Guilherme Noe và tiền vệ Marcus Molinari.

Vụ tai nạn khiến cho toàn bộ 6 người trên máy bay thiệt mạng. Hình ảnh do truyền thông địa phương cung cấp cho thấy chiếc máy bay đã bị hư hỏng nặng.

Đây là một chuyến bay tư nhân được CLB Palmas (chơi tại hạng tư Brazil) thuê để đưa các cầu thủ đi tới thành phố Goinaia tham dự trận đấu gặp Vila Nova ngày 25/1 (giờ địa phương). Trang chủ CLB hiện đã xác nhận không còn ai sống sót trên máy bay và cho biết sẽ hỗ trợ chi phí cho gia đình các nạn nhân.

Vào năm 2016, bóng đá Nam Mỹ cũng từng chứng kiến thảm kịch máy bay với CLB Chapecoense (Brazil). Thời điểm đó, đội bóng này đang trên đường tham dự trận chung kết Copa Sudamericana gặp Atlético Nacional thì gặp tai nạn. Vụ tại nạn khiến 71 người trên máy bay thiệt mạng, bao gồm nhiều thành viên CLB Chapecoense.

Tác giả: Nara

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP