Xe

Suzuki Vinh mở văn phòng đại diện ở Diễn Châu

Với mong muốn mang lại sự phục vụ chu đáo và tận tâm nhất đến khách hàng, Suzuki Vinh đã mở thêm văn phòng đại diện ở xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Ngày 26/12, lần đầu tiên, văn phòng đại diện của Suzuki Vinh triển khai chương trình tư vấn và lái thử các dòng xe đang thịnh hành của hãng Suzuki tại khối Bắc, xã Diễn Hồng.

Văn phòng đại diện của suzuki Vinh được đặt tại khối Bắc, xã Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An

Văn phòng đại diện suzuki Vinh sẽ có chức năng tư vấn, giao xe và lái thử cho khách hàng

Với quy mô rộng lớn, khu vực đường xá thuận lợi, sự có mặt của văn phòng đại diện Suzuki Vinh được nhiều người đón nhận. Trong ngày triển khai chương trình lái thử, có hàng trăm người dân trong vùng đến tham gia trải nghiệm các tiện ích của dòng xe Suzuki.

Trong ngày tổ chức lái thử có hàng trăm khách hàng đến văn phòng đại diện để xem xem và lái thử các dòng xe của suzuki

Không những vậy, nhiều khách hàng sau khi được xem xe, tư vấn và lái thử đã quyết định ký hợp đồng mua xe của thương hiệu Suzuki. Trong ngày, tại văn phòng đại diện đã có 5 khách hàng ký hợp đồng mua xe.

Ông Nguyễn Văn Đông, Giám đốc Suzuki Vinh cho biết: “Trước nhu cầu rất lớn của khách hàng khi cần được tư vấn, xem trực tiếp những chiếc xe của thương hiệu Suzuki chúng tôi đã thành lập văn phòng đại diện tại Diễn Hồng. Đây là nơi để tư vấn, xem xe và giao xe cho khách hàng ở Diễn Châu và các vùng phụ cận như Quỳnh Lưu, Hoàng Mai, Nghĩa Đàn, Đô Lương…

Khách hàng nghe tư vấn về các dòng xe tại văn phòng đại diện

Bị chinh phục bởi những trải nghiệm thú vị về tiện ích của dòng xe Suzuki, anh Nguyễn Thế Hà trú huyện Diễn Châu đã quyết định ký hợp đồng đặt cọc chiếc xe Suzuki XL7 7 chỗ.

Khách hàng ký hợp đồng mua xe tại văn phòng đại diện

Sau khi nghe tư vấn và lái thử, khách hàng quyết định "rước" chiếc xe suzuki XL7 về làm phương tiện đồng hành cùng mình trên mọi chặng đường

“Trước muốn xem xe hay tìm hiểu về xe thì phải vào tận thành phố Vinh. Nhưng nay thì ngay tại huyện nhà cũng có văn phòng đại diện nên mình đến đây để được tư vấn, xem xe rất tiện lợi”, anh Hà cho biết.

Không chỉ các dòng xe gia đình, khách đến văn phòng đại diện còn rất quan tâm đến các mẫu xe tải của suzuki

Nhiều khách hàng đến văn phòng đại diện Suzuki Vinh tại Diễn Hồng để trải nghiệm về các dòng xe tải được đánh giá cao về sự bền vững và an toàn. Không những vậy, trong dịp này, Suzuki Vinh còn triển khai chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi đến xem và đặt cọc mua xe như:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Suzuki Vinh

Cơ sở 1: Số 5B đường Nguyễn Trãi, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

Cơ sở 2: QL1A, khối Bắc, xã Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An

Hotline: 0963988456

Facebook: m.facebook.com/suzukivinhnghean

Tác giả: Gia An

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP