Trong tỉnh

SLNA cho Long An mượn cựu tuyển thủ U23 Việt Nam

Trong quá trình chuẩn bị cho V.League 2018, Sông Lam Nghệ An là đội bóng đang sở hữu khá nhiều hậu vệ chất lượng. Và đó là lý do Nguyễn Văn Mạnh cập bến CLB Long An với hy vọng được ra sân nhiều hơn.

Hậu vệ Nguyễn Văn Mạnh. Ảnh: Trung Kiên

Hiện nay, đội bóng xứ Nghệ đang sở hữu khá nhiều hậu vệ cánh tốt như Xuân Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Đức, Mạnh Hùng… Tại sân Vinh, Văn Mạnh khó lòng cạnh tranh được một suất đá chính, do đó lãnh đạo CLB SLNA đã quyết định cho CLB Long An mượn cầu thủ này 1 năm.

Mục tiêu của cựu vương Long An không gì khác ngoài thăng hạng V.League 2019 và việc mượn Văn Mạnh từ SLNA cho thấy quyết tâm rất lớn của lãnh đạo đội bóng này trong mùa giải hạng Nhất 2018.

Hậu vệ sinh năm 1993 của SLNA từng đầu quân cho XSKT Cần Thơ (2014) và Đồng Nai (2015) theo dạng cho mượn và trở về từ mùa giải 2016. Nguyễn Văn Mạnh là một trong khá nhiều gương mặt xuất thân từ lò SLNA từng được HLV Toshiya Miura chọn sang Hàn Quốc dự Asiad 17.

“Khủng hoảng thừa” hậu vệ nhưng SLNA lại đang thiếu thủ môn. Đội bóng xứ Nghệ vừa quyết định mượn thủ môn Phan Đình Vũ Hải từ Hải Phòng và thủ môn gốc Hà Tĩnh này vẫn đang trong quá trình thử việc tại sân Vinh.

Chia tay Minh Đức, Văn Minh đã giải nghệ, Phi Sơn cập bến TP Hồ Chí Minh và ngoại binh Danko Kovacevic, quân số của SLNA còn lại 25 cầu thủ, chưa tính thủ môn Vũ Hải nếu được ký hợp đồng và một suất ngoại binh. Nhiều khả năng Văn Mạnh sẽ là cầu thủ duy nhất rời SLNA vì đội bóng xứ Nghệ đang thi đấu cả 3 mặt trận V.League, Cúp QG và AFC Cup.

Lực lượng SLNA trước mùa giải mới:

Đến: Ngoại binh (1), Mạnh Dũng (từ TP Hồ Chí Minh), Vũ Hải (từ Hải Phòng)

Đi: Minh Đức, Văn Vinh (giải nghệ), Phi Sơn (đến TP HCM), Văn Mạnh (đến Long An).

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: hậu vệ ,SLNA ,cho mượn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP