Giải trí

Sinh nhật Trường Giang, dân mạng bất ngờ vì động thái này của Nam Em

Vẫn chưa dứt được quá khứ với Trường Giang, Nam Em khiến nhiều khán giả xót xa vì quá lụy tình.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Nam Em đã đăng tải dòng status vô cùng nặng nề, cụ thể cô viết: 'Cuộc sống tôi coi như bước sang một trang khác. Trang giấy cũ xin phép được đốt đi và xem như chưa từng tồn tại'.

Đơn giản nhìn vào thì nhiều người vẫn nghĩ có lẽ đây chỉ là một lời trải lòng của Nam Em để giải tỏa tâm trạng, khi bản thân gặp phải những bế tắc, buồn bực trong cuộc sống. Tuy nhiên khi xem thời điểm, hôm nay là ngày 20/4, chính xác là sinh nhật lần thứ 37 của nam danh hài Trường Giang - người được xem là người yêu cũ của nữ diễn viên.

Dòng tin đầy tâm trạng của Nam Em trong ngày sinh nhật Trường Giang.

Lựa chọn đăng bài trong thời khắc 'nhạy cảm' này, nhiều người tin nữ diễn viên vẫn còn lưu luyến mối tình với Trường Giang trong quá khứ, cho đến hiện tại vẫn còn nặng lòng chưa buông xuống được.

Thậm chí, khuya ngày hôm qua, Nam Em cũng đã chia sẻ dòng chữ 'chúc mừng sinh nhật' công khai trên trang cá nhân, khiến nhiều người không khỏi tò mò, thắc mắc.

Rất nhiều fan gửi lời động viên đến với cô.

Ngẫm lại thì hôm nay là sinh nhật Trường Giang, có thể nam danh hài xứ Quảng chính là người mà Nam Em ngấm ngầm gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm một ngày. Tuy nhiên, dòng tin ấy sáng nay đã 'biến mất' không một dấu vết, chỉ để lại một dòng status cực kì tâm trạng của Nam Em.

Ngay dưới phần bình luận, rất nhiều lời an ủi, động viên gửi đến Nam Em, khuyên cô nên sống tích cực hơn, buông bỏ những gánh nặng trong quá khứ để sống thật vui vẻ, thoải mái ở hiện tại.

Nam Em và Trường Giang trong 1 chương trình truyền hình.

Tháng 3/2018, cả showbiz Việt dậy sóng trước thông tin Nam Em công khai mối quan hệ yêu đương với nam danh hài Trường Giang, đặc biệt nữ diễn viên còn nhấn mạnh Mười Khó hẹn hò với cô trong khi đang quen Nhã Phương.

Lúc bấy giờ, nhiều người đồng cảm với Nam Em khi sa phải vào lưới tình của người 'đào hoa' như Trường Giang, nhưng đông đảo dư luận cũng không ngần ngại chê trách cô khi đột nhiên khơi lại chuyện cũ, để rồi trở thành 'người thứ ba' đáng lên án giữa cuộc tình đang êm đẹp của Trường Giang và Nhã Phương.

Sau bao sóng gió, Nhã Phương - Trường Giang đã về chung một nhà.

Hiện tại, Nhã Phương - Trường Giang đang sống vô cùng hạnh phúc bên nhau. Nhiều khán giả bày tỏ hy vọng Nam Em có thể thực hiện như lời cô nói 'đốt đi những trang giấy cũ', rũ bỏ những chuyện buồn đã qua, để vươn đến những điều tích cực trong tương lai.

Tác giả: NA

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP