Thể thao

Sau Quế Ngọc Hải, Sông Lam Nghệ An đón thêm ngoại binh cao khủng'?

Sau khi chiêu mộ thành công Quế Ngọc Hải, đội bóng xứ Nghệ chuẩn bị ra mắt tiền đạo ngoại sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng.

Theo một số nguồn tin, trung vệ Quế Ngọc Hải đã đạt được thỏa thuận với CLB SLNA. Hợp đồng của anh với đội bóng xứ Nghệ sẽ có thời hạn 3 năm, tổng số tiền lót tay lên tới 10 tỷ đồng. Trung vệ của đội tuyển Việt Nam hết hợp đồng với Viettel tháng 12/2021.

Quế Ngọc Hải từng nhận lời gia nhập CLB TP HCM nhưng đổi ý và quay trở lại thi đấu cho SLNA để có thể sinh sống gần nhà tiện chăm sóc gia đình, khi vợ sắp sinh con thứ hai. Quế Ngọc Hải trưởng thành từ lò đào tạo SLNA. Anh lên đội một năm 2012, đá 125 trận và giành Cup Quốc gia 2017. Năm 2019, anh đầu quân cho Viettel, góp phần giúp CLB vô địch V-League 2020.

Hiện tại đội bóng xứ Nghệ đang có chuyến tập huấn tại TP.HCM và tiến hành thử việc 5 ngoại binh cho mùa giải mới. Theo nguồn tin đáng tin cậy, ban huấn luyện SLNA đang xem xét việc ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1994 có tên Idelino Colubali.

Tiền đạo Idelino Colubali được đồn đoán khoác áo SLNA ở mùa giải 2022

Đây là chân sút người Guinea-Bissau và sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng, lên đến 2m04. Trước khi tới Việt Nam thử việc, Idelino Colubali từng có nhiều năm chơi bóng tại châu Âu và có được không ít thành công.

Idelino Colubali thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2012, từng thi đấu tại các giải VĐQG của Bồ Đào Nha (CLB Boavista, mùa giải 2016/17), Na Uy (CLB Jerv, mùa giải 2017/18) và Albania (CLB Teuta Durrës, mùa giải 2019/20).

Thời gian qua, Idelino Colubali chơi cho nhiều đội bóng khác nhau tại giải hạng tư Bồ Đào Nha. Ở mùa giải 2020/2021, anh khoác áo CLB Gondomar (Bồ Đào Nha), ghi được 2 bàn thắng sau 9 lần ra sân.

Sau mùa giải 2021, SLNA đã thanh lý hợp đồng với toàn bộ các ngoại binh để làm mới lực lượng, họ vừa đón chào sự trở lại của người cũ Michael Olaha đồng thời đang chờ chốt 2 ngoại binh còn lại. Vừa qua, tại TP Vinh, Nghệ An, CLB SLNA cũng đã chính thức ra mắt logo mới với hai màu chủ đạo là vàng và xanh dương. Biểu trưng mới của CLB SLNA sẽ bắt đầu áp dụng từ mùa giải 2022.​

SLNA được xem là đội bóng có truyền thống và bề dày thành tích của bóng đá Việt Nam với chiều dài lịch sử hơn 40 năm. Biểu trưng mới của SLNA có hình tấm khiên thể hiện sự mạnh mẽ, vững chắc kết hợp của màu vàng truyền thống và màu xanh dương.

Tác giả: Ruby

Nguồn tin: cuocsong.giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP