Thể thao

Ronaldo dính nghi án trốn thuế trước El Clasico

Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho "hoàn toàn tuân thủ các nghĩa vụ thuế", đại diện của họ - Jorge Mendes - khẳng định sau khi có cáo buộc CR7 và Mourinho trốn thuế.


Theo Goal.com, 12 tờ báo nổi tiếng châu Âu đã hợp tác và sắp đưa ra những bằng chứng cho thấy Cristiano Ronaldo dính vào vụ trốn thuế rúng động giới thể thao, được họ gọi là “tiết lộ lớn nhất giới thể thao’’.

Ngoài Ronaldo, 2 nhân vật nổi tiếng khác cũng dính líu đến tài liệu trốn thuế mà 12 cơ quan báo chí sẽ công bố trong 3 tuần tới là HLV Jose Mourinho và tiền vệ Ozil.

Cụ thể, những tờ báo trên đã liên kết điều tra, đưa ra những bằng chứng cho thấy Ronaldo trốn một khoản tiền thuế khổng lồ, lên đến 150 triệu euro kể từ năm 2009. Ronaldo đã trốn thuế thông qua một công ty được điều hành bởi người đại diện Jorge Mendes, đặt tại Quần đảo British Virgin, thiên đường trốn thuế.

Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo và cả Mourinho, ngay lập tức đăng đàn phủ nhận những thông tin nói trên.

Tờ Marca cho biết bởi Ronaldo đã có sự hợp tác với thuế vụ Tây Ban Nha nên nếu có bị kết luận là trốn thuế, anh sẽ chỉ phải đóng đủ số thuế và số tiền phạt chứ không phải ngồi tù.

Dù kết quả có thế nào đi nữa thì chắc chắn thông tin này sẽ ảnh hưởng lớn đến Ronaldo nhiều khi anh và Real Madrid chuẩn bị có trận siêu kinh điển với Barcelona tại vòng 14 La Liga đêm nay. Nếu "Kền kền trắng" giành thắng lợi, họ sẽ bỏ xa đại kình địch của mình đến 9 điểm.

Tác giả bài viết: Châu Tuấn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP