Du lịch

Rơi từ xích đu cao nhất thế giới xuống dưới rồi tử vong

Một nhân viên của công viên giải trí nổi tiếng khi đang leo lên xích đu cao nhất thế giới để kiểm tra độ an toàn thì bất ngờ bị rơi xuống đất từ độ cao 137 m và tử vong.

Một nhân viên trẻ 21 tuổi của công viên giải trí ICON khi leo lên xích đu StarFlyer ở Orlando, Florida, Mỹ, đã bị tử vong vì rơi từ độ cao khoảng 137 m xuống dưới.

Tai nạn xảy ra tại khu vực xích đu cao nhất thế giới

Được biết, sự cố xảy ra vào lúc 7h40 theo giờ địa phương vào ngày 14/9. Khi đó, anh Jacob David Kaminsky lên xích đu để kiểm tra độ an toàn định kỳ, thì gặp tai nạn lúc đang làm nhiệm vụ.

Đây là xích đu StarFlyer với chiều cao 350 m, được coi là xích đu cao nhất thế giới và cũng là một trong những điểm thu hút đặc biệt khi du khách đến với công viên giải trí ICON.

Theo lời giới thiệu, đây là nơi cho du khách cảm giác cực mạnh mà vẫn đảm bảo an toàn

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, ngay sau sự cố, nạn nhân được đưa tới trung tâm y tế khu vực Orlando, nhưng không qua khỏi. Hiện giới chức địa phương đang kết hợp cùng cảnh sát để điều tra về nguyên nhân cái trên.

Trong khi đó, khu vực của xích đu đã đóng cửa. Phía đại diện công viên cũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình nạn nhân.

Hiện khu vực xích đu này đã đóng cửa phục vụ việc điều tra

Xích đu StarFlyer được khai trương ở công viên giải trí ICON vào năm 2018, với lời quảng cáo "tạo cảm giác mạnh và an toàn ở độ cao 350 m".

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP