Cộng đồng mạng

Rơi nước mắt hình ảnh cô lao công gói ghém 200 nghìn đồng gửi cho đồng bào miền Trung

Hành động đẹp của cô lao công hướng về miền Trung ruột thịt đã khiến nhiều người xúc động.

Những ngày vừa qua, miền Trung đã chịu nhiều tổn thất nặng nề về tài sản và con người do bão lũ. Trước tình hình đó, hàng trăm chuyến xe thiện nguyện đã đi về đây mang theo tấm lòng của người dân trên cả nước.

Từ cụ già cho đến trẻ em, từ trường học cho đến các khu công nghiệp, ai ai cũng đã dành những yêu thương của mình để san sẻ cho đồng bào miền Trung.

Mới đây, hình ảnh cô lao công đã dành ra 200 nghìn đồng của mình để gửi về người dân vùng lũ đã khiến nhiều người xúc động.

Câu chuyện của trên được chia sẻ bởi một tài khoản trên mạng xã hội. Được biết, cô lao công tình cờ đi ngang thấy đoàn từ thiện đang soạn đồ đi miền Trung nên đã ghé vào hỏi thăm rồi gửi 200.000 đồng. Hành động này của cô lao công đã khiến đoàn thiện nguyện khá bất ngờ và xúc động.

Nhiều nơi ở miền Trung vẫn còn bị ngập lụt

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ trước hành động của cô lao công.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng dù giàu hay nghèo, dù số tiền cho đi có là bao nhiêu đi chăng nữa thì hành động này thật sự xứng đáng được ghi nhận. Bài đăng đã nhanh chóng có được hàng nghìn bình luận.

- Nhìn cô cười sao mà thương quá. Cô là người lao động, lương không bao nhiêu nhưng vẫn hết mình, hết lòng vì miền Trung.

- Có ai nhưng mình không, thấy nụ cười của cô lao công muốn bật khóc. Mình mong rằng những tấm lòng như vậy sẽ được nhân rộng hơn nữa.

- Cả nước đang hướng về miền Trung. Dù 2 tỉ hay 200 nghìn đồng cũng là rất quý giá. Cảm ơn tấm lòng của mọi người.

- Đoàn từ thiện nào nhận được số tiền này chắc hẳn rất hạnh phúc. Mình có đọc được bài của những cụ bà gom gạo giúp người dân đi chống lũ, nay tới cô lao công. Quá hạnh phúc và tự hào về Việt Nam mình.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP