Thế giới

Rơi máy bay Ấn Độ, không một ai sống sót

Không quân Ấn Độ cho biết rằng tám thành viên của đội cứu hộ đã đến địa điểm gặp nạn sáng nay, tuy nhiên, không có người sống sót tại địa điểm gặp nạn.

Chiếc máy bay AN-32 của Không quân Ấn Độ (IAF) với 13 người trên máy bay, gồm tám thành viên phi hành đoàn và năm quân nhân bị mất tích vào tuần trước khi đang gần biên giới Trung Quốc, Sputnik đưa tin.

Không quân Ấn Độ cho biết rằng tám thành viên của đội cứu hộ đã đến địa điểm gặp nạn sáng nay, tuy nhiên, không có người sống sót tại địa điểm gặp nạn. Ảnh: IAF

Hôm 11-6, một trực thăng của không quân Ấn Độ hôm nay phát hiện mảnh vỡ của máy bay ở một khu vực hẻo lánh thuộc bang Arunachal Pradesh, Ấn Độ.

Đến sáng 13-6, không quân Ấn Độ cho biết rằng tám thành viên của đội cứu hộ đã đến địa điểm gặp nạn sáng nay, tuy nhiên, không có người sống sót tại địa điểm gặp nạn.

"IAF dành lời khen ngợi cho các chiến binh Không quân dũng cảm đã mất mạng trong vụ tai nạn #AN32 vào ngày 3-6 và sát cánh cùng gia đình các nạn nhân. Mong tất cả được yên nghỉ." - Đại diện IAF cho biết.

Được biết, máy bay cất cánh lúc 12 giờ 25 (giờ địa phương) vào ngày 3-6 từ thị trấn Jorhat, phía đông bang Assam để tới bang Arunachal Pradesh. Một giờ sau khi khởi hành máy bay được cho là hạ cánh tại một sân bay quân sự gần làng Mechuka, nhưng kết nối giữa không lưu và máy bay bị mất sau đó.

Tác giả: TÚ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP