Số hóa

Redmi K20 Pro smartphone cấu hình cao cấp, giá bán rẻ

Xiaomi Redmi K20 pro một trong những sự lựa chọn hoàn hảo với tiêu chí “ngon, đẹp, rẻ”. Máy có giá khá mềm nhưng lại sở hữu một cấu hình khủng như những flagship cao cấp.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, Redmi K20 Pro đang về mức giá gần 9 triệu, mức giá khá hời cho smartphone cao cấp. Bài viết này sẽ đánh giá nhanh những chi tiết nổi bật của Xiaomi Redmi K20 Pro

Redmi K20 Pro là smartphone giá rẻ cấu hình khủng

1. Thiết kế

Bộ đôi Redmi K20 và Redmi K20 Pro là những smartphone sở hữu thiết kế trẻ trung hiện đại, được làm bằng kim loại nguyên khối, cả 2 mặt đều phủ kính bóng bẩy. Máy được thiết kế theo kiểu chuyển màu gradient quen thuộc khá nổi bật.

Đặc biệt hơn ở model này là thiết kế camera selfie dạng thò thụt mới nhất hiện nay, tạo được sự ấn tượng với người dùng. Về tổng thể, thiết kế K20 Pro mang đầy đủ những vóc dáng của một smartphone cao cấp.

2. Màn hình

Sở hữu thiết kế không viền nên màn hình Redmi K20 Pro gần như hiển thị toàn bộ nội dung hình ảnh. Màn hình rộng 6.39inch cùng công nghệ AMOLED đem lại chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực, sống động. Với màn hình rộng này, máy rất phù hợp cho những ai thích chơi game, giải trí hoặc xem phim,....

Màn hình K20 Pro rộng, hiển thị toàn bộ nội dung

3. Hiệu năng

Cấu hình cao cấp với con chip Snapdragon 855, đi kèm là RAM 6GB. Redmi K20 Pro 64GB bộ nhớ trong dư sức để người dùng lưu trữ. Đồng thời với hiệu năng như vậy, máy hoạt động tốt, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc, giải trí của người dùng. Viên pin máy cũng đạt đến 4000mAh, đi kèm sạc nhanh 27W đảm bảo thời lượng pin hoạt động xuyên suốt trong một ngày dài.

4. Camera

Điện thoại Redmi K20 Pro không chỉ có ngoại hình đẹp, cấu hình ngang ngửa flagship cao cấp mà bộ 3 camera trên máy cũng là điểm nhấn giúp người dùng lựa chọn model này. Cảm biến chính của máy lên đến 48MP cùng khẩu độ f/1.7, 2 cảm biến còn lại là 8MP và 13MP giúp hỗ trợ lấy nét theo pha khi chụp ảnh.

Hệ thống camera trước được ẩn bên trong khi sử dụng thì mới thò ra và ghi lại những hình ảnh chi tiết nhất với cảm biến 20MP. Ngoài ra, camera máy cũng được trang bị hàng loạt các tính năng quen thuộc như: chụp chân dung, chụp góc rộng, chụp đêm, HDR,...

Hình ảnh khách hàng ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng Di Động Việt

Nhìn chung, có thể đánh giá K20 Pro là một trong những smartphone sở hữu những tính năng cao cấp mà giá bán Redmi k20 Pro lại không phải là vấn đề đáng lo ngại. Chính vì thế, smartphone này sẽ là sự lựa chọn của đa số người dùng thích Redmi.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Ngoài ra, Di Động Việt đang có chính sách tuyển dụng nhân sự cho công ty với hàng loạt vị trí hấp dẫn, có thể là cơ hội tìm kiếm việc làm cho nhiều bạn trẻ. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.

Nguồn: Didongviet cung cấp

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP