Thể thao

Real Madrid đón tin buồn trước trận chung kết Champions League

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Gareth Bale thừa nhận chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương. Vì vậy, anh chấp nhận chịu phận dự bị ở trận chiến này.

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra tại SVĐ Thiên Nhiên Kỷ (Cardiff, xứ Wales). Hơn ai hết, Gareth Bale rất muốn tham dự trận chung kết lịch sử trên quê hương của mình. Dù vậy, mọi chuyện có vẻ như không ủng hộ tiền vệ người xứ Wales.
Gareth Bale chưa chắc đá chính trận chung kết Champions League

Trước thềm trận chung kết, Gareth Bale đã thừa nhận rằng chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Do đó, anh sẵn sàng chịu phận dự bị ở trận chiến này. Tiền vệ số 11 cho biết: “Tôi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và không thi đấu trong 6,7 tuần qua. Tuy nhiên, nếu được HLV yêu cầu đá chính, tôi vẫn sẵn sàng, dù mọi thứ vẫn khó khăn.

Isco đã thi đấu tốt trong giai đoạn cuối mùa. Vì vậy, nếu như HLV Zidane quyết định sử dụng cậu ấy, tôi vẫn chấp nhận. Ngay cả khi không được đá chính ở trận đấu này, tôi vẫn sẽ ủng hộ hết mình cho Real Madrid.

Tôi đang làm tất cả để trở lại. Hôm thứ Bảy vừa qua, chúng tôi đã có trận đấu tập và tôi cảm thấy mình không còn bị đau nữa. Tôi thực sự khỏe. Tuy nhiên, trận chung kết Champions League có ý nghĩa hoàn toàn khác. Dù thế nào, thành tích của đội bóng vẫn là trên hết. Việc giương cao chức vô địch Champions League là quan trọng nhất”.

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 4/6 (theo giờ Việt Nam).

Tác giả: H.Long
Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP