Thể thao

Quế Ngọc Hải: “Chúng tôi xin hứa với người hâm mộ bóng đá Việt Nam”

Đội trưởng Quế Ngọc Hải thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Qua đây, anh cũng hứa cùng các đồng đội ở tuyển quốc gia thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

ĐT Việt Nam dù thi đấu rất nỗ lực trước ĐT Trung Quốc tại vòng loại 3 World Cup 2022 tuy nhiên không thể có điểm số đầu tiên. Không thể giành được kết quả như mong đợi tuy nhiên với những gì mà Những ngôi sao vàng đã thể hiện họ vẫn xứng đáng nhận được những lời khen, những lời động viên từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Quế Ngọc Hải sốc lại tinh thần cho ĐT Việt Nam

Thay mặt toàn đội, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam, những người đã ủng hộ và đồng hành cùng ĐTQG: “Chào mọi người! Đầu tiên Hải xin thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời động viên đến toàn đội.Ngày hôm chúng ta đã cũng trải qua nhiều cảm xúc của bóng đá.

Những lúc như thế này là lúc toàn đội cần nhận được sự động viên nhất vì rất nhiều bạn cầu thủ còn rất trẻ,chắc chắn tinh thần sẽ trở nên tốt hơn nếu nhận được những lời động viên cổ vũ của mọi người. Chúng ta đã cùng nhau hưởng niềm vui chiến thắng thì hãy cùng động viên nhau những giai đoạn khó khăn như thế này nhé. Hãy luôn tin vào những điều tốt đẹp đang chờ đợi BĐVN ở phía trước.Cảm ơn các bạn rất nhiều!”

Qua đây, Quế Ngọc Hải cũng hứa cùng các đồng đội ở tuyển quốc gia thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo: “Trong cuộc chơi này chúng tôi chưa bao giờ dám hứa điều gì về kết quả cuối cùng. Nhưng có 1 điều chúng tôi dám hứa chắc chắn là chúng tôi sẽ luôn chiến đấu hết mình và không bao giờ bỏ cuộc vì niềm tự hào dân tộc. Đó luôn là điều tôi cảm thấy tự hào về những đồng đội trẻ của tôi! Còn nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi chúng ta ở phía trước lắm các bạn trẻ.Tiến lên”

ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo

Sau 3 lượt đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam vẫn chưa giành điểm số nào. Trước đó chúng ta đã lần lượt để thua Saudi Arabia và Australia – 2 đối thủ được đánh giá thuộc top đầu của châu Á và sở hữu sức mạnh vượt trội. Dù để thua nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn để lại dấu ấn đậm nét, đặc biệt là ở trận đấu gặp Australia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP