Du lịch

Quảng Bình: Khám phá Sơn Đoòng dành cho 2 VĐV xuất sắc nhất SEA Games 31

Những hành trình khám phá vẻ đẹp "có một không hai" ở Quảng Bình sẽ là phần quà mà ngành du lịch tỉnh này dành tặng các VĐV, HLV và các phóng viên quốc tế sau thành công từ SEA Games 31.

Các VĐV, HLV và phóng viên quốc tế SEA Games 31 sẽ có dịp khám phá hang Sơn Đoòng

Ngày 9/5, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, ngành Du lịch tỉnh này sẽ có phần thưởng xứng đáng dành cho các vận động viên, huấn luyện viên và phóng viên quốc tế bằng những suất tham quan từ các địa danh nổi tiếng ở Quảng Bình sau SEA Games 31.

Hành trình "Thám hiểm hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới" chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ dành cho các VĐV xuất sắc (Ảnh: Sở Du lịch Quảng Bình cung cấp).

Theo ông Nguyễn Ngọc Quý, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình, chuyến du lịch "Thám hiểm hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới" dành tặng 2 VĐV xuất sắc nhất SEA Games 31 theo bình chọn của BTC sẽ được Oxalis Adventure tài trợ.

Ngoài ra, các vận động viên, huấn luyện viên và 50 phóng viên quốc tế sẽ có những trải nghiệm khám phá Quảng Bình trong 3 ngày 2 đêm do Sở Du lịch Quảng Bình tài trợ.

Còn các huấn luyện viên, vận động viên đạt HCV Karate tại SEA Games 31 sẽ được tặng suất khám phá hang Cha Loi từ Netin Travel.

Các VĐV, HLV và phóng viên quốc tế sẽ có thể khám phá được vẻ đẹp mà tạo hoá ban tặng cho Quảng Bình (Ảnh: Trần Cương).

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch Quảng Bình cũng có các chương trình ưu đãi đặc biệt cho các vận động viên, huấn luyện viên đạt HCV tại SEA Games 31 khi đến du lịch tại tỉnh này.

Được biết, tại Hội nghị truyền thông quốc tế lần thứ II của Đại hội thể thao Đông Nam Á Việt Nam 2021 (SEA Games 31) diễn ra vào chiều 9/5, Sở Du lịch Quảng Bình đã giới thiệu những địa danh nổi tiếng của địa phương này tới đông đảo phóng viên quốc tế tham dự Hội nghị.

Những khối thạch nhũ kỳ vĩ là tuyệt tác của bàn tay tạo hoá ban tặng cho Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Theo ông Quý, đây chính là những hoạt động nhằm quảng bá du lịch Quảng Bình đến các thị trường khách trong nước và quốc tế, đặc biệt là thị trường các nước ASEAN.

Bên cạnh đó, Sở Du lịch Quảng Bình cũng đã phối hợp với các đơn vị nhằm triển khai chiến dịch truyền thông chuyên biệt để quảng bá du lịch tỉnh này qua chuỗi hoạt động của SEA Games 31.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP