Số hóa

Pixel 3 XL lộ ảnh trên tay, màn hình 6.7 inch, pin 3.430 mAh

Pixel 3 XL được trang bị màn hình lớn nhưng dung lượng pin được cho là yếu hơn so với các smartphone có mặt trên thị trường.

Pixel 3 XL bất ngờ lộ video chi tiết.

Mặc dù vẫn còn gần hai tháng nữa mới ra mắt chính thức, Pixel 3 XL vẫn tiếp tục rò rỉ thêm những thông tin mới. Một blogger công nghệ người Nga gần đây bằng cách nào đó đã có trên tay mẫu điện thoại này và có được cái nhìn rõ ràng nhất về mẫu flagship đáng trông đợi của Google.

Theo đó, Pixel 3 XL được xác nhận sẽ có màn hình cảm ứng 6,7 inch, độ phân giải 1440 x 2960, kích cỡ khá lớn so với các mẫu điện thoại có trên thị trường hiện nay.

Mặc dù vậy, Pixel 3 XL lại chỉ được trang bị pin 3.430 mAh, không quá dồi dào để có thể duy trì hoạt động lâu dài của một thiết bị màn hình lớn, chạy chip mạnh.

Ngay cả Samsung Galaxy Note9 gần đây cũng phải tăng cường thêm viên pin 4.000 mAh, sau khi có những phản hồi của người dùng đối với các thiết bị tiền nhiệm.

Thiết bị hàng đầu của Google sẽ có một camera 12 MP ở phía sau và một máy ảnh selfie 8 MP. Về cơ bản, độ phân giải này vẫn không có gì thay đổi so với Pixel 2 XL.

Qualcomm Snapdragon 845 chắc chắn là con chip được sử dụng trên máy, đi kèm với 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ. Máy cũng được cài đặt sẵn trên nền tảng hệ điều hành Android Pie.

Google lên kế hoạch sẽ ra mắt Pixel 3 và 3 XL vào ngày 4/10, nhưng chỉ bán ở một số thị trường tùy chọn

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Pixel 3 XL ,lộ ảnh ,màn hình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP