Pháp luật

Phụ xe đánh hành khách nhập viện ra đầu thú

Xích mích với hành khách về việc thu cước hàng hóa, phụ xe rủ thêm 2 thanh niên khác dùng gậy sắt đuổi đánh hành khách nhập viện.

Ngày 22/11, Công an tỉnh Gia Lai cho biết nghi phạm Nguyễn Trí Trung (23 tuổi, trú tại xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai), phụ xe của nhà xe Tân Niên đã đến Công an huyện Chư Pưh đầu thú sau khi có hành vi cố ý gây thương tích.

Nghi phạm Trung tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Gia Lai.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 14/11, 2 hành khách Lê Quang Vinh (46 tuổi) và Lê Quang Tuấn (39 tuổi, cùng trú tại huyện Chư Sê) đón xe khách Tân Niên có biển kiểm soát 60B... đi Đồng Nai.

Lúc lên xe, 2 hành khách này có xích mích với nhà xe về chuyện thu phí một kiện hàng nhỏ mang theo người. Khi xe 60B... đến trạm dừng chân trên ở xã Ia Le, phụ xe Trần Trí Trung cùng 2 người khác (chưa rõ danh tính) dùng hung khí đuổi đánh ông Vinh và Tuấn, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an huyện Chư Pưh sau khi nhận được tin báo đã đến hiện trường ghi nhận vụ việc, cùng người dân đưa 2 hành khách Vinh và Tuấn đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Chư Sê. Hiện cơ quan công an tiếp tục truy tìm các nghi phạm liên quan đến vụ việc.

Xã Ia Le, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps .



Tác giả: Vũ Di

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP