Trong nước

Phó giám đốc trung tâm y tế bị kỷ luật vì tiêm vaccine cho con dưới 18 tuổi

Sáng 11/10, một lãnh đạo Thị ủy Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) xác nhận, đã kỷ luật một Phó Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Giá Rai vì có liên quan đến việc tiêm vaccine ngừa Covid-19.

Theo đó, Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) đã triển khai quyết định kỷ luật khiển trách về mặt Đảng đối với bà N.T.S., Phó Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Giá Rai.

Trước đó, qua phản ánh của người dân, có một số trường hợp dưới 18 tuổi được tiêm vaccine ngừa Covid-19 tại Trung tâm Y tế thị xã Giá Rai. Qua kiểm tra, trong các trường hợp này có người tên N. (17 tuổi) là con của bà S.

Theo Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu, qua rà soát ban đầu trên hệ thống có một số trường hợp dưới 18 tuổi tiêm vaccine ngừa Covid-19 (Ảnh minh họa).

Thông tin với PV Dân trí, ông Bùi Quốc Nam, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu, cho biết, qua rà soát ban đầu trên hệ thống có hơn 60 trường hợp dưới 18 tuổi được tiêm vaccine ngừa Covid-19.

"Hiện lãnh đạo Sở đã chỉ đạo cơ quan thanh tra của Sở tiến hành xác minh làm rõ" - ông Nam cho hay.

Cũng theo ông Bùi Quốc Nam, đối với bà N.T.S., Phó Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Giá Rai, sau khi kỷ luật về mặt Đảng, Sở sẽ phối hợp địa phương họp xem xét xử lý về mặt chính quyền.

Tác giả: Nhật Linh Đan

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP