Bạn cần biết

Phiêu cùng “thánh cover” Nguyễn Thạc Bảo Ngọc tại London Entertainment

Tối 10/8 tại LonDon Entertainment số 1 Lê Hồng Phong, đêm nhạc với chủ đề: “Đêm của những cung bậc cảm xúc” sẽ được diễn ra cùng với sự có mặt của “thánh cover” Nguyễn Thạc Bảo Ngọc hứa hẹn sẽ là một đêm đầy cảm xúc, cháy hết mình cùng với bạn trẻ thành Vinh.

Sở hữu nhan sắc trời ban và giọng hát nội lực được tôi luyện qua năm tháng, Nguyễn Thạc Bảo Ngọc nổi lên như một hiện tượng khi cover rất thành công một loạt các bài hát được giới trẻ yêu thích. Với hàng loạt bản hit như phía sau một cô gái, ngốc, lâu lắm rồi, như một người dưng” nữ ca sỹ đang dần khẳng định được mình trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Đêm nhạc của những cung bậc cảm xúc hứa hẹn khán giả sẽ được bùng cháy cùng với giọng ca của Bảo Ngọc

Chia sẻ về con đường sự nghiệp Bảo Ngọc cho biết: “Bảo Ngọc đã theo đuổi con đường nghệ thuật từ năm 17 tuổi, chọn vào Nam để lập nghiệp nhưng sau đó gặp biến cố gia đình nên Ngọc phải dừng lại một thời gian. Cho đến sau khi lấy chồng và sinh bé thì Bảo Ngọc mới có thể tiếp tục sống với đam mê”.

Quay trở lại đường đua âm nhạc bằng việc ra các MV mới, Bảo Ngọc còn liên tục tham gia các đêm nhạc khắp các tỉnh thành trên cả nước để khán giả luôn nhớ đến mình, đêm nhạc sắp tới ở thành phố Vinh sẽ là một trong những cơ hội để cô ghi đậm dấu ấn với khán giả nơi đây.

Đến với London Entertainment, khán giả không chỉ có cơ hội phiêu cùng giọng hát của Bảo Ngọc mà khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những món “đặc sản” đang làm mưa, làm gió ở đây. Ra đời mang phong cách “tây hóa”, London Entertainment được biết đến là nơi sang chảnh, phù hợp để bạn quây quần bên gia đình trong những bữa ăn đầm ấm, ngon miệng hay xích lại gần nhau hơn bằng những hoạt động sôi nổi ở bar Club.

Ngoại hình xinh xắn, giọng ca ngọt ngào đã giúp Bảo Ngọc cover thành công nhiều bản hit đắt khách

“Là khách hàng khá thường xuyên của London Entertainment, em rất thích không gian ở quán vừa có thể cùng người thân ăn những bữa cơm trong các dịp quan trọng hay cùng bạn bè cháy hết mình với những điệu nhạc điêu luyện do DJ chơi… Đặc biệt hơn nữa, London Entertainment thường xuyên có các ca sỹ về biểu diễn khiến cho nơi này rất sôi động dường như trở là trung tâm vui chơi của giới trẻ thành Vinh”, bạn Thanh Huyền một khách hàng của London Entertainment cho biết.

Hãy để London Entertainment giúp bạn xua tan những mệt mỏi, stress bằng giọng hát của Bảo Ngọc và những ly bia mát lành nhé.

Hãy cùng LonDon Entertainment chứng kiến một Bảo Ngọc xinh đẹp tựa nữ thần và giọng hát đầy say mê ở đêm nhạc 10/8 tại số 1 Lê Hồng Phong thành phố Vinh.

Book lịch ngay để được chạm tay với thần tượng tại LonDon Entertainment.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP