Bạn cần biết

London Entertainment - một Châu Âu nằm trong lòng thành Vinh

Tọa lạc ở vị trí đẹp, không gian rộng thoáng cùng với cách bố trí hiện đại, London Entertainment hứa hẹn sẽ là nơi tụ tập, vui chơi “đáng đến” cho giới trẻ Thành Vinh.

Trung tuần tháng 3 này, London Entertainment, địa chỉ ở số 2 đường Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, TP. Vinh sẽ được chính thức đi vào hoạt động.

London Entertainment là một mô hình tổ hợp giải trí tổng hợp bao gồm London Cafe, London Club, London Restaurant, và đặc biệt là London Sky Lounge - một mô hình hoàn toàn mới dành cho những người thích trải nghiệm về âm nhạc và không gian hiện đại, đẳng cấp.

Toàn cảnh không gian sang chảnh của London Entertainment

Không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng, bố trí nội thất theo hơi hướng hiện đại, London Entertainment mang một vẻ ngoài “sang chảnh” phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Tổ hợp London Entertainment bao gồm một tòa nhà 3 tầng, trong đó mỗi tầng sẽ được bố trí một khu vực kinh doanh riêng biệt.

Nội thất bên trong trẻ trung và sang trọng

Tầng 1 là khu London Beer Club. Khu vực này được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầu tư bài bản từ hệ thống âm thanh, ánh sáng. Hàng ngày, hàng tuần London Beer Club sẽ có chương trình theo chủ đề dành cho các bạn trẻ thành Vinh thích sôi động, mới lạ với những món ăn, thức uống đi kèm.

Các MC, ca sỹ và DJ nổi tiếng cũng sẽ được London Entertainment mời về để biểu diễn cho các khán giản. Thế nên, ngoài tụ tập bạn bè, thưởng thức món ăn, đồ uống ngon, khi đến với London Entertainment các bạn trẻ còn có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với thần tượng.

Đồ uống sang chảnh ở London Entertainment

Đặc biệt, tại London Beer Club sẽ có mặt của Hoegaarden - 1 sản phẩm beer craft mới lên men từ vỏ cam và các loại hạt sẽ là một thức uống mới hứa hẹn làm “điên đảo” các tín đồ của beer khi đến với London Entertainment.

Tầng 2 là khu London Restaurant. Đây là khu có không gian riêng tư cho những bữa tiệc gia đình, tiếp khách, các tiệc sự kiện. Menu đồ ăn phong phú cho cả beerclub và restaurant là điểm nhấn đặc biệt của London. Các món ăn ở đây được setup bởi hệ thống đầu bếp nhà hàng chuyên nghiệp từ Hà Nội.

Hiện tại, London Entertainment vẫn mở cửa đón khách và được rất nhiều người yêu thích

Tầng 3 là khu vực Lounge. Khu vực này được xây dựng theo một mô hình bar thu nhỏ. Ở đây sẽ được bố trí những loại đồ uống khác. Các buổi biểu diễn sẽ có DJ về chơi nhạc. Là một nơi rất sang chảnh nhưng giá các loại đồ uống ở London Entertainment chỉ từ 30k trở lên nên rất hợp với túi tiền của các bạn trẻ.

Ông Phạm Anh Dũng, Chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty cho biết: “Chúng tôi cho ra đời London Entertainment với mong muốn tạo ra một khu vui chơi đầy đủ, đúng nghĩa cho giới trẻ thành Vinh. Nắm bắt thị hiếu cũng như nhu cầu của các bạn trẻ, London Entertainment của chúng tôi sẽ đi theo phong cách hiện đại, năng động nhưng đặc biệt giá cả phù hợp và phải chăng”.

London Entertainment

Địa chỉ: số 2 đường Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, TP. Vinh

Hotline: 02386668866 hoặc 0988888884 (gặp anh Dũng)

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP