Giải trí

Phi Thanh Vân bị thầy giáo yoga gạ tình nhưng bất ngờ nhất là cách cô "dằn mặt" đối phương

"Hãy tĩnh tâm ngoan ngoãn là một người thầy dạy yoga tốt và đừng ảo tưởng hay làm những trò tào lao con nít", Phi Thanh Vân gay gắt viết.

Mới đây, Phi Thanh Vân đã công khai trên trang cá nhân loạt tin nhắn gạ tình của một thầy giáo dạy yoga gửi đến mình. Cô cho biết người thầy dạy yoga này mới 24 tuổi, kém tuổi hơn cô khá nhiều và cũng không phải là gu đàn ông của nữ diễn viên.

Phi Thanh Vân tỏ ra khá bực mình khi đã thẳng thắn từ chối nhưng người đó vẫn tiếp tục "đeo bám", làm phiền. Trong bài đăng của mình, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" cũng nhấn mạnh sự khác biệt giữa mình và người đàn ông kia.


Phi Thanh Vân bức xúc: "Vân không muốn đưa lên, nhưng thực sự cảm thấy rất khó chịu. Cả ngày lẫn tối, Vân bị làm phiền bởi những tin nhắn không đâu vào đâu, và chẳng phải là gu đàn ông của mình. Nếu là gu đàn ông mình thích thì sẽ vui chứ không bực như thế.

Một cậu con trai 24 tuổi, tuổi đời chưa đủ trải, công danh sự nghiệp thì chẳng tới đâu, sống gửi thân nơi đất khách quê người, lại mộng mơ tán tỉnh yêu đương nghệ sĩ - doanh nhân - chuyên gia Việt Nam. Thật tình là không biết lượng sức, khi Vân hiện đang là chị em thân tín với các sếp tổng của cậu ta.

Vân đã nhắc nhở là cậu ta không phải style đàn ông của Vân và đừng nhắn tin làm phiền nữa, vì còn chút tôn trọng cậu ta làm giáo viên dạy yoga trong trung tâm, mà hiện giờ chị hai kết nghĩa trên 20 năm của Vân là tổng giám đốc đào tạo. Vậy mà cậu ta hoàn toàn bị mất lý trí!

Vẫn biết thuộc tính đàn ông là thích chinh phục, theo đuổi và chiếm đoạt, nhưng cậu bé phải hiểu là: Sói con sẽ chẳng bao giờ đuổi và bắt được mây xanh bay trên trời chứ!

Phải chăng chỉ là lâu lâu được chơi đùa dưới bóng râm mát của mây mà thôi, nhưng hãy nhớ đó chỉ là cái bóng, như cậu vào ngắm mấy tấm hình ấy. Từ ngắm hình và ngắm người thật là hai quá trình vô cùng khó khăn và khắc nghiệt, đầy thử thách để có được.

Phi Thanh Vân sinh ra không phải dành cho cậu, hãy làm như thế với những người kiểu như cậu, cậu bé ạ. Hãy tĩnh tâm ngoan ngoãn là một người thầy dạy yoga tốt và đừng ảo tưởng hay làm những trò tào lao, con nít...".

Sau khi đăng đàn trên trang cá nhân, bài viết của Phi Thanh Vân đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hiện tại cô cũng đã quay trở lại cuộc sống bình thường với công việc kinh doanh và các hoạt động trong showbiz.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP