Giải trí

Phi Thanh Vân tiếp tục bị 'bóc phốt' nhầm cả giới tính của Shark

Sau khi lên sóng gây tranh cãi với màn gọi vốn, Phi Thanh Vân trả lời phỏng vấn báo chí. Nhưng ngay lập tức, cô lại mắc lỗi sai cơ bản nhầm giới tính của Shark.

Trong tập mới nhất của Shark Tank Việt Nam lên sóng tối 2/10, Phi Thanh Vân đại diện một start-up lên mở đầu màn gọi vốn cho ứng dụng về tâm lý. Tuy nhiên, cách thuyết trình của cô khá 'nghệ sĩ' và hơi lòng vòng khiến một số shark yêu cầu cô phải đi vào trọng tâm về vấn đề gọi vốn.

Kêu gọi 3 tỷ cho 10% cổ phần công ty do mình đồng sáng lập, Phi Thanh Vân ra về với kết quả cả 5 Shark từ chối đầu tư vốn cho dự án ứng dụng tư vấn tâm sinh lý do kế hoạch chưa rõ ràng, trình bày lan man và không đúng trọng tâm. Shark Linh cho biết khá thích với dự án và có ý định đầu tư, nhưng cô không cùng tầm nhìn với Phi Thanh Vân nên đã không tham gia.

Phi Thanh Vân tham gia gọi vốn Shark Tank.

Phần gọi vốn của dự án giáo dục không chỉ gây thu hút từ ban đầu với tên tuổi của Phi Thanh Vân, mà ngay sau đó, khi chương trình được chiếu đầy đủ, khán giả cũng bình luận rất nhiều về nữ ca sĩ - diễn viên. Ngoài cách thể hiện hơi điệu đà, không tập trung vấn đề chính, việc cô không nắm chính xác tên của các shark mà tự tin gọi shark Thủy dù anh không tham gia trong tập phát sóng này.

Người mẫu Minh Tú, một nghệ sĩ theo dõi tập phát sóng vừa qua, đã bình luận "Bình thường tôi đã thích chương trình Shark Tank này rồi. Nhưng tập này mình còn thích hơn. Thật hay, học hỏi được nhiều điều mà còn rất giải trí".

Người mẫu Minh Tú bình luận về Shark Tank: "Bình thường tôi đã thích chương trình Shark Tank này rồi. Nhưng tập này mình còn thích hơn. Thật hay, học hỏi được nhiều điều mà còn rất giải trí".

Ngay sau khi lên sóng, Phi Thanh Vân đã nhận lời trả lời phỏng vấn về chương trình sau khi phần gọi vốn gây ra nhiều tranh cãi. Cô cho biết mình an nhiên trong mọi trường hợp.

"Tôi từng bị nói xấu đến tơi bời hoa lá mà mặt tôi vẫn an nhiên thản nhiên, không 1 vẩn gợn giận. Người ta đang cố tình để khích mình. Mình phải tĩnh lại, ngồi yên để mỉm một nụ cười nhân hậu, hiền hòa. Tự nhiên người ta khích 1 hồi bị chán và quên đi thôi. Mình cần nhìn mọi thứ bằng con mắt vô tướng, đừng để mắc kẹt vào hình tướng bên ngoài. Tất cả mọi thứ đều có hình tướng bên ngoài kể cả những lời bình luận đó", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Về trường hợp nhầm lẫn về shark Thủy, Phi Thanh Vân cho biết đã đọc rất nhiều về Shark Thủy vì có một hệ thống công ty chuyên đào tạo các trường cho trẻ em. Ngày hôm đó cô mong muốn là có Shark Thủy nhưng do shark bận và không có mặt mà lại có mặt Shark Hưng, và đó là một trong những lý do khiến cô bị đọc lộn tên.

Tuy nhiên, phần trả lời này của Phi Thanh Vân lại tiếp tục bị khán giả chỉ ra lỗi sai cơ bản. Nguyên văn câu trả lời của Phi Vân là "Ngày hôm đó tôi mong muốn là có Shark Thủy nhưng cô ấy lại bận và không có mặt", trong khi khán giả theo dõi hay có quan tâm chương trình đều biết shark Thủy là đàn ông.

Chính chi tiết này khiến nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân chưa có sự chuẩn bị chu đáo về phần thông tin của các shark khi tham gia gọi vốn trong chương trình.

Tác giả: Ngọc Sáng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP