Thể thao

Phí phá vỡ hợp đồng của Pedri lên tới 1 tỷ Euro

Nguồn tin từ Fabrizio Romano, CLB Barcelona đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ người Tây Ban Nha là tiền vệ Pedri có thời hạn đến tháng 6.2026, kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 1 tỉ euro.

Mức điều khoản phá vỡ hợp đồng của Pedri được xem là kỷ lục trong lịch sử của CLB Barcelona những ngôi sao tên tuổi trước đây như Lionel Messi cũng chỉ được đặt ở mức 700 triệu euro hay Antoine Griezmann là 800 triệu euro.

Sở dĩ Barcelona phải đặt điều khoản phí phá vỡ hợp đồng cao kỷ lục với Pedri là nhằm ngăn chặn khả năng ngôi sao 18 tuổi này bị các đối thủ như Bayern Munich, Chelsea hay Man City nhắm tới trong thời gian gần đây.

Hiện tại điều khoản phá vỡ hợp đồng của Pedri đang có cùng con số với Karim Benzema (Real Madrid), con số 1 tỷ euro cũng sẽ chói trân tiền đạo người Pháp tới năm 2023.

Chưa rõ mức lương cụ thể của Pedri nhưng dự đoán sẽ được tăng đến mức phù hợp so với tầm quan trọng của anh với đội bóng chủ quản. Bản hợp đồng mới xứng đáng cho những cống hiến của cầu thủ này cho đội bóng suốt thời gian vừa qua.

Tác giả: Anh Phương - Nguyễn Ngọc

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP