Thế giới

Ông trượt chân, làm rơi cháu gái khỏi cửa sổ du thuyền

Một bé gái 18 tháng tuổi đã trượt khỏi tay ông và rơi từ tầng 11 của chiếc du thuyền Freedom of the Seas của hãng du thuyền Royal Carribean.

Đứa bé đã rơi xuống nền đất cứng khi con tàu đang được neo tại cảng Pan American tại San Juan, Puerto Rico, và đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Không may, bé đã tử vong không lâu sau đó.

Bé gái và gia đình, gồm bố mẹ, em trai và cả hai cặp ông bà nội ngoại, đang ở trên du thuyền trong chuyến du lịch từ quê nhà ở bang Indiana, Mỹ.

Cửa sổ được cho là nơi bé gái đã ngã xuống

Ông của bé gái được tin là đã bị trượt chân và ngã khi đang bế cháu đứng cạnh cửa sổ ở tầng 11 của chiếc du thuyền, khiến bé gái bị văng ra khỏi tay ông và rơi ra ngoài cửa sổ xuống đất.

Cảnh sát hiện đang phỏng vấn các hành khách chứng kiến cú ngã và gia đình của bé gái để xác định chính xác xem chuyện gì đã xảy ra.

Các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường

Tàu Freedom of the Seas là du thuyền chở khách lớn thứ 15 trên thế giới, với sức chứa gần 5000 hành khách và thủy thủ đoàn.

Đại diện cơ quan cảnh sát Elmer Román cho biết, bố mẹ bé gái đang ở trên tàu chơi trò chơi khi vụ tai nạn xảy ra.

Địa điểm nơi con tàu đang neo lại. Bé gái đã rơi xuống từ mạn tàu sát với đất liền

Đơn vị điều tra án mạng hiện đang nỗ lực làm rõ vụ việc, nhưng họ vẫn chưa thể nói chuyện với gia đình bé gái vào lúc này. Ông Román cho biết thêm rằng các thành viên gia đình đang hiện được hỗ trợ về y tế và tinh thần.

Nhiều nguồn tin có hiểu biết về cấu trúc của con tàu cho biết tầng 11 là tầng có bể bơi trên con tàu, đó là lí do đây là nơi duy nhất có cửa sổ được mở.

Cơ quan chức năng đã được báo tin về vụ tai nạn vào lúc 4h27 chiều ngày 7/7 giờ địa phương.

Đại diện của hãng du thuyền Royal Carribean cho biết: “Chúng tôi đang hỗ trợ cơ quan chức năng địa phương tại San Juan, Puerto Rico trong quá trình điều tra về vụ việc xảy ra trên tàu Freedom of the Seas vào chiều hôm nay. Hiện tại, chúng tôi không có thông tin gì thêm”.

Chiếc du thuyền Freedom of the Seas

Thuyền trưởng đã có thông báo chia buồn qua hệ thống loa của con tàu, và cho biết thời gian khởi hành tàu sẽ bị lùi lại.

Theo gia đình, bé gái nhẽ ra sẽ tròn 2 tuổi vào tháng 12 năm nay.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP