Cộng đồng mạng

Ôm 999 đóa hồng đi tỏ tình ngay mùng 3 tết, chàng thanh niên Nghệ An 'gây bão' mạng xã hội

Trong khi nhiều người vẫn đang trong tâm trạng 'còn thở là còn gỡ' thì chàng trai Nghệ An này đã khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa trước màn tỏ tình với bó hoa hồng 'siêu to khổng lồ' ngay mùng 3 tết.

Valentine năm nay (14/2) là một ngày khá đặc biệt khi trùng với mùng 3 Tết âm lịch. Hiện tại cư dân mạng đang chia ra làm 2 phe, một phe đón valentine bên người yêu và phe đón valentine bên gia đình. Còn riêng với hội chuyên ''đơn phương người ta'' thì cũng không ít người tranh thủ dịp này để thể hiện tâm tư tình cảm.

Mới đây một thanh niên Nghệ An đã khiến cộng đồng mạng xôn xao với hành động ôm bó hoa ''siêu to khổng lồ'' đi tỏ tình người thương. Cụ thể, đóa hoa này nhiều đến tận...999 bông hồng đỏ rực.

Số 9 cũng đọc là ''cửu'', 999 đóa hồng có lẽ mang ý nghĩa bên em vĩnh cửu. Món quà này ít nhiều cũng nói lên tâm tư sâu sắc thêm đôi phần mộng mơ của anh chàng xứ Nghệ. Được biết, bó hoa lớn đến nỗi anh chàng không thể ôm vừa mà phải bỏ lên xe lăn để di chuyển cho dễ.

Bức hình anh chàng ôm bó hoa ''siêu to khổng lồ'' đang ''gây bão'' mạng xã hội

Bức hình này được một tài khoản tên là T.T đăng lên kèm theo caption: "'Thanh niên Nghệ An đầu tư hẳn 999 bông hoa hồng đi tỏ tình crush ngày Valentine. Thế mà không đổ nữa thì chịu!" trên Fanpage Nghệ An. Chưa biết thực hư ra sao nhưng hiện tại bài đăng này đang nhận được rất nhiều bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người còn đùa chàng trai nếu có lỡ bị từ chối thì ''đưa hoa về tặng mẹ ngay'' để đỡ tiếc công đầu tư 999 đóa hồng của anh chàng.

Vô số bình luận dành cho hành động của anh chàng xứ Nghệ

Ngoài ra còn vô số bình luận khác từ hội con gái, có người trầm trồ ngưỡng mộ, cũng có ý kiến cho rằng đây là hành động thiếu thực tế của chàng trai.

- "Lúc còn yêu thì ga lăng tình cảm, chu đáo tận tình, không ngại tiền bạc. Cưới về hắn đập cho sáng mắt ra."

- "Với tôi đây là pha xử lý cồng kềnh và tốn thời gian."

- "Theo mị thì 999 đoá hồng này không thể nào bằng 2 tiếng "Ting Ting" được."

- "Thực tế lên mấy anh ơi, tặng hoa bằng vàng bằng bạc ưng hơn. Tặng cái bó này chật nhà rồi phải nghĩ đặt nó chỗ nào... Tới lúc héo, nghĩ chuyện đem vứt cũng đau đầu. Thôi thôi tôi không nhận đâu nhé."

- "Hoa hồng này mà làm bằng mấy tờ "pô ly me" thì ngất tại chỗ luôn chớ đổ thì nhẹ quá."

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP