Số hóa

Ở nhà mùa dịch Covid, làm gì để bớt lãng phí thời gian

Từ 0h ngày 1/4/2020, toàn dân Việt Nam bước vào cuộc “Cách ly toàn xã hội” chưa từng có trong lịch sử theo yêu cầu của Thủ tướng Chính Phủ nhằm kiên quyết đẩy lùi dịch Covid-19. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế, xã hội và đời sống mọi tầng lớp nhân dân trên khắp cả nước

Thay vì ngồi đó than phiền buồn bã trước lệnh cách ly, tại sao chúng ta không nghiêm túc chấp hành mệnh lệnh của Thủ tướng chính phủ bằng cách ở nhà và tranh thủ làm những điều thú vị mà trước đây chúng ta chưa có thời gian khám phá.

Thời gian này, ngoại trừ những lúc phải làm việc online, bạn hãy dành thời gian nhiều hơn cho bản thân và gia đình, cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị mà có thể trước đây, khi cuộc sống bận rộn hối hả, chúng ta chưa có cơ hội thực hiện.

Bạn hãy chăm chỉ tập thể dục, tự lập kế hoạch cho bản thân sẽ làm gì sau khi hết dịch. Bạn cũng có thể tranh thủ đọc thêm vài cuốn sách, rủ các thành viên trong nhà cùng nhau xem một vài bộ phim ý nghĩa hay đơn giản hơn là thỏa sức sống với đam mê bếp núc, cắm hoa, làm bánh, thưởng trà. Đối với nhiều bạn trẻ, đây cũng có thể coi là dịp để refresh lại bản thân, học thêm một vài kỹ năng mới giúp ích cho công việc. Còn nếu như bạn là một người yêu thích công nghệ, đam mê với những chuyển đổi số thì dịp này hãy cùng Viettel khám phá những tiện ích thiết thực rất có giá trị trong mùa dịch.

Đó là ứng dụng thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, miễn phí chuyển khoản mang tên ViettelPay. Hay là trang thương mại điện tử Voso.vn nơi bạn có thể mua cả thế giới chỉ bằng vài cú click chuột. Hoặc bạn cũng có thể truy cập trang Shop Viettel và trải nghiệm mua sắm hay đăng ký các sản phẩm dịch vụ viễn thông bằng hình thức online. Đặc biệt hơn nữa, có một công mà bạn không nên bỏ qua trong những ngày nghỉ dài này, đó chính là ứng dụng MY VIETTEL phiên bản 4.0 với nhiều tính năng tích hợp đầy ưu việt, thỏa sức cho bạn trải nghiệm khám phá.

Tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến

Về thiết kế, giao diện MyViettel phiên bản 4.0 đơn giản về bố cục, bắt mắt về màu sắc. Bên cạnh đó, giải pháp thanh toán hiện đại và nhanh chóng được sử dụng phổ biến hiện nay là cổng thanh toán trực tuyến cũng được tích hợp trên phiên bản mới. Với tính năng này, cho phép khách hàng khởi tạo tài khoản ViettelPay ngay trên ứng dụng MyViettel để thực hiện các giao dịch như: Nạp thẻ, Thanh toán cước viễn thông; Mua gói cước... Chỉ cần khách hàng có tài khoản ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng trên MyViettel là có thể tiêu dùng online vô cùng tiện lợi.

Giải trí online đa phương tiện

MyViettel 4.0 cũng cập nhật thêm 1 tính năng mà chưa có ứng dụng nhà mạng nào có tính đến thời điểm hiện tại. Đó là tính năng giải trí online được tích hợp trên MyViettel bao gồm có 4 chuyên mục: Nhạc, clip, phim, game…. Với nội dung HOT nhất và mới nhất, khách hàng thỏa thích thư giãn với các nội dung phong phú, đa dạng ngay trên ứng dụng. Chỉ cần smartphone có MyViettel là khách hàng có thể nghe nhạc, xem phim bất cứ lúc nào mình muốn.

Miễn phí 10GB lưu trữ dữ liệu trực tuyến LIFEBOX

Tích hợp ngay trên MyViettel, LifeBox là dịch vụ lưu trữ, chia sẻ và đồng bộ dữ liệu (tin nhắn, danh bạ, ảnh, video, file…) qua mạng Internet do Viettel xây dựng và cung cấp với nhiều ưu điểm vượt trội. Tốc độ download, upload của Lifebox cao do không phải đi qua các cổng kết nối quốc tế. Dữ liệu người dùng được lưu trữ và đảm bảo an toàn với các máy chủ được đặt tại Viettel. Người dùng cũng không phải băn khoăn về chi phí sử dụng sản phẩm vì dịch vụ được cung cấp miễn phí, mỗi người dùng khi đăng ký sẽ có 10GB dung lượng lưu trữ online. Dịch vụ hỗ trợ trên nhiều loại thiết bị như PC, tablet, smartphone với các hệ điều hành phổ biến: Android 4.0 trở lên, iOS từ 8.0 trở lên, Windows Mobile 8.0 trở lên rất tiện lợi cho người dùng.

Tích điểm, đổi quà, nhận hàng ngàn ưu đãi miễn phí từ Viettel ++

Tháng 6/2019, Viettel ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt mang tên Viettel ++ ngay trên ứng dụng My Viettel. Theo đó, mọi khách hàng bất kể đó là ai, mọi tương tác bất kể lớn hay nhỏ, mọi thuê bao bất kể thời gian sử dụng – tất cả đều được Viettel ghi nhận, lưu lại trên hệ thống tích điểm của mình và tri ân tới khách hàng. Khách hàng có thể vào mục Viettel ++ để đổi điểm ra các ưu đãi về thoại/SMS/data để sử dụng. Bên cạnh đó, Viettel ++ còn mang đến hàng ngàn ưu đãi khác từ các đơn vị đối tác liên kết của Viettel ở nhiều lĩnh vực đa dạng như: ấm thực, mua sắm, giải trí, giao thông, y tế, giáo dục … thỏa sức cho khách hàng lựa chọn để sử dụng.

Ngập tràn khuyến mại siêu ưu đãi

Cuối cùng, điều mà nhiều khách hàng quan tâm nhất, đó chính là các gói cước ưu đãi, các chương trình khuyến mại mới nhất, hot nhất luôn được cập nhật kịp thời ngay trên MyViettel. Tính năng này giúp cho khách hàng có thể chủ động khám phá, lựa chọn các chương trình khuyến mại phù hợp nhất với nhu cầu của mình, giúp người dùng chi tiêu thông minh, tiết kiệm chi phí viễn thông.

Trên đây là 5 đặc điểm nổi bật về ứng dụng MyViettel mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ trong thời gian ở nhà phòng chống dịch Covid này. Hãy thử truy cập MyViettel, lựa chọn một gói cước 4G siêu ưu đãi, trải nghiệm nghe nhạc, xem phim ngay trên ứng dụng, đặt hàng mua sắm online mà không phải ra khỏi nhà… để những phút giây ở nhà bớt nhàm chán nhé. Đặc biệt hơn nữa, bạn còn có cơ hội TRÚNG NGAY CÂY VÀNG khi đăng ký gói 4G từ Viettel. Lưu ý: chương trình diễn ra đến hết ngày 15/05/2020 và chỉ áp dụng cho khách hàng tại Nghệ An.

Thông tin chi tiết về chương trình TRÚNG NGAY CÂY VÀNG xem tại: http://media.nghean24h.vn/thumb_x500x/duy-nhat-tai-nghe-an-khach-hang-dang-ky-4g-viettel-co-co-hoi-rinh-ngay-1-cay-vang-a599415.html

Link cài đặt ứng dụng MyViettel: https://viettel.vn/myviettel

Link cài đặt ứng dụng Viettel Pay: https://viettelpay.vn/

Link truy cập trang thương mại điện tử Vỏ sò: https://voso.vn/

Link truy cập trang Shop Viettel: https://shop.viettel.vn/

Hotline: 18008098 (miễn phí)

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP