Xã hội

Nữ sinh mất tích bí ẩn: 'Thanh niên lạ chở đi'

Chị Lê cho biết, hôm xảy ra sự việc, có người nhìn thấy một thanh niên lạ mặt chở Hoài đi xe máy.

Liên quan đến thông tin nữ sinh lớp 10 mất tích sau khi tìm việc làm trên mạng, ngày 3/7, trao đổi với báo Đất Việt, chị Thái Thị Lê (36 tuổi, trú thôn Định Xá, Cam Hiếu, Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) cho biết, đến nay gia đình chị không nhận được tin tức gì của em Nguyễn Thương Hoài (16 tuổi, vừa học xong lớp 10 tại Trường THPT Đông Hà, con gái chị Lê).

"Trước ngày mất tích, Hoài hay lên mạng tìm việc làm. Sau đó có một người phụ nữ nói với cháu ra Hà Nội làm lắp ráp linh kiện điện tử mỗi tháng được 7 triệu đồng.

Đến ngày 27/6, có người nhìn thấy một thanh niên độ tuổi từ 20-25 tuổi chở con gái tôi đi trên xe máy. Kể từ đó, tôi có nhắn tin hay gọi điện cho cháu cũng không được", chị Lê nói.

Theo chị Lê, một người hàng xóm kể lại, thanh niên chở Hoài nhìn rất lạ mặt, không phải người địa phương.

Chân dung nữ sinh vừa được gia đình báo tin là mất tích - Ảnh gia đình cung cấp

Trước ngày mất tích, Hoài cũng từng nói với chị về việc lên Hà Nội làm lắp ráp linh kiện điện tử nhưng chị có khuyên con không được đi nhưng Hoài vẫn không nghe. Hoài vẫn nói với chị về việc được nghỉ hè sẽ đi tìm việc làm thêm mấy tháng để kiếm tiền mua sách vở.

Nói thêm về hôm xảy ra sự việc, chị Lê cho biết: "Ngày 28/6, có người phụ nữ gọi điện cho tôi nói là đã thấy Hoài vào cửa hàng mua 2 bộ quần áo trị giá 300 nghìn đồng để mặc. Trước khi đi, cháu không mang theo quần áo hay bất cứ đồ dùng cá nhân nào".

Cũng theo chị Lê, Hoài có một chiếc điện thoại trị giá mấy trăm nghìn đồng và thường xuyên vào facebook nhắn tin với bạn. Trước giờ ở nhà Hoài chưa có bạn trai, sức học cũng bình thường và thường xuyên giúp đỡ bố mẹ việc nhà sau mỗi buổi học.

"Gia đình tôi nông thôn, hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên cũng không mua sắm được đầy đủ cho con. Việc Hoài nói đi làm tôi cũng đã gàn vì biết ở ngoài xã hội bây giờ có nhiều kẻ lừa đảo lắm nhưng khuyên bảo cháu cũng không nghe.

Hiện tại tôi rất mong các cơ quan chức năng sẽ sớm tìm được con gái tôi hoặc con gái tôi gọi điện về nhà để gia đình yên tâm". chị Lê chia sẻ thêm.

Cũng theo người mẹ này, trưa ngày 3/7, anh của Hoài có nhận được tin nhắn với nội dung yêu cầu người anh này xóa nội dung đăng tìm kiếm trên mạng.

Về việc này, Công an huyện Cam Lộ cho biết đang thụ lý đơn trình báo của chị Lê về việc con gái chị mất tích một tuần qua.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP