Thế giới

Nữ sinh đi qua đêm với thầy giáo, được phát hiện tử vong trong ô tô có đốt than

Mới đây, vụ việc thầy giáo và nữ sinh được phát hiện ở chung trong ô tô, đốt than khiến một người tử vong đang gây xôn xao dư luận.

Theo Ettoday, nam giáo viên họ Liên 34 tuổi và nữ sinh 16 tuổi họ Trương của một trường trung học phổ thông ở thành phố Gia Nghĩa (Đài Loan, Trung Quốc) được tìm thấy trong một chiếc ô tô ở bãi đậu xe hôm 17/10.

Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, các bác sĩ tuyên bố nữ sinh Trương đã tử vong. Còn thầy giáo hiện trong cơn nguy kịch.

Cảnh sát phát hiện than cháy trong xe và đang làm rõ xem vụ việc có phải hành vi tự sát hay không.

Hiện trường vụ việc nam giáo viên và nữ sinh được phát hiện bên trong ô tô đốt than.

Anh Liên là giáo viên bán thời gian của trường, còn Trương là học sinh lớp 10. Nữ sinh không học ở lớp do thầy Liên phụ trách. Tuy nhiên, nhà trường nhận được thông tin rằng hai người này có nảy sinh quan hệ tình cảm.

Đáng chú ý, ngay trước khi vụ việc xảy ra, nữ sinh được cho là có tiết lộ rằng "đang gặp rắc rối" trong chuyện tình cảm.

Vào tối ngày 16/10, nữ sinh này đến một quán cà phê để tham gia nhóm học với bạn cùng lớp. Sau khi gia đình nữ sinh đưa em tới nơi và rời đi, Trương lập tức lên xe ô tô của thầy Liên.

Hai người lái xe đến đường cao tốc. Cả đêm họ không về nhà. Nam giáo viên và nữ sinh sau đó đến siêu thị địa phương lúc 10 giờ sáng ngày 17/10 để mua than và lửa. Camera ở siêu thị đã ghi lại rõ ràng hình ảnh của hai người.

Cảnh sát tìm thấy lửa, than trong xe và ban đầu đánh giá cái chết của hai người không có yếu tố can thiệp từ bên ngoài.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP