Cộng đồng mạng

Nữ DJ Ukraine từng 'thả thính' Văn Hậu nói gì khi bị nghi lộ clip 'nóng'?

Trước những thông tin lùm xùm về bản thân, nữ DJ Ukraine - Alexandra Rud đã chính thức lên tiếng.

Alexandra Rud sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một cô gái ngoại quốc không mặc quần áo, dùng một chiếc khăn quấn quanh người lên mạng xã hội. Nhiều người cho biết đây là hình ảnh được chụp lại từ clip “nóng” của một nữ DJ người Ukraine đang làm việc tại Việt Nam tên là Alexandra Rud.

Ngay lập tức thông tin đã nhận về rất nhiều quan tâm. Cái tên Alexandra Rud bỗng chốc trở thành từ khóa tìm kiếm hot trên mạng xã hội. Không ít người tò mò vào hẳn trang cá nhân của nữ DJ người Ukraine để tìm hiểu thực hư.

Trước thị phi, Alexandra Rud đã lên tiếng cô gái mà mọi người đang chia sẻ không phải là mình: "Đây không phải là tôi. Tôi chưa bao giờ có màu tóc đen, tóc mái của tôi cũng không dài như vậy. Và tôi không thích đeo đồng hồ, càng không bao giờ đeo đồng hồ màu đen. kể cả là apple watch như trong hình. Tôi cũng không bao giờ xăm mình...

Thông tin xôn xao về chuyện Alexandra lộ clip nóng

Anh chị nào thích gặp rắc rối với công an như anh ở dưới đây thì cứ đặt chuyện mà share clip cô gái nào đó này nhé. Việt Nam đã có luật an ninh mạng. Đừng nổi tiếng bằng cách này".

Bài đăng của 9X nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ cảm thông khi cô nàng không may vướng vào lùm xùm không đáng có những ngày cuối năm.

Alexandra Rub (SN 1993) đến từ thành phố Zaporizhia, Ukraina. Cô đang làm công việc DJ cho một Club tại Hà Nội. Nữ DJ đã sống tại Việt Nam được 2 năm. Cô từng có thời gian dài sống ở thành phố cảng Hải Phòng, trước khi chuyển đến thủ đô.

Alexandra lên tiếng trên trang cá nhân

Trước khi đến với công việc DJ, mỹ nhân 9x làm qua nhiều công việc khác như dạy tiếng Anh, dạy đàn piano và dạy múa tại một số trung tâm, trường quốc tế.

Alexandra gây ấn tượng với người đối diện nhờ gương mặt Tây xinh đẹp như thiên thần, cùng thân hình thon thả, gợi cảm. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những bức ảnh mặc đồ ôm người, khoe đường cong nóng bỏng.

Nữ DJ công khai 'thả thính' Văn Hậu khiến cư dân mạng dậy sóng

Nữ DJ xinh đẹp từng gây bão mạng xã hội khi công khai thả thính Đoàn Văn Hậu. Cụ thể, sau trận bóng giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia tại SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu đăng tải bài viết trên trang cá nhân về mùa giải và những suy nghĩ về sự nghiệp trong tương lai, Alexandra công khai thả thính: “Cảm ơn em Đoàn Văn Hậu đã mang hạnh phúc đến hàng triệu người Việt Nam và không phải người Việt Nam, như mình".

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP