Cộng đồng mạng

Dân mạng ném đá thẳng tay khi Ngân 98 diện bikini dưới tuyết -6 độ C ở Hàn, Lương Bằng Quang còn lấy hình ảnh câu view cho kênh Youtube

"Phản cảm", "Lố lăng" là những gì khán giả để lại dưới comment của bức ảnh này.

Lương Bằng Quang - Ngân 98, 2 cái tên chỉ cần đứng riêng cũng thấy bầu trời một drama rồi chứ chưa cần nói tới đứng cạnh. Trong 4 năm yêu đương tưởng "chết đi sống lại", cặp đôi trải qua nhiều sóng gió như chia tay, đăng đàn bóc phốt, ảnh phản cảm. Riêng Ngân 98 đợt cuối năm còn bị lộ clip nhạy cảm gây chấn động dư luận.

Trong con ảnh mới nhất mà nam nhạc sĩ Lương Bằng Quang đăng tải trên Facebook cá nhân nhằm quảng cáo cho clip "Ngân 98 mặc bikini thách thức - 6 độ tại Hàn Quốc". Cùng với đó, anh chàng nhắn nhủ đến fan "xem liền, hơi độc" vì sợ clip có nguy cơ bị khoá.

Muốn lả đi vì thấy ảnh du lịch của Ngân 98 và bạn trai ở đất khách.

Đến đây, ai nấy đều thắc mắc: "Phải chăng anh chàng đang lấy Ngân 98 cũng chính là bạn gái mình để làm bàn đạp nổi tiếng?" Về phần cô nàng thị phi kia thì tại sao liên tiếp nhiều lần, cô vẫn bất chấp khiến mình trở thành trò cười cho nhiều người xem. Dù trước đó, chính chủ cũng khẳng định tất cả những thứ cô làm chỉ là một sự vô tình vô ý thôi chứ không hề có mục đích.

Ngày còn chơi với Mon 2K thì lộ ảnh "bàn tay hư".

Về với Lương Bằng Quang thì thôi rồi, khỏi nói luôn.

Đành rằng chiêu trò đấy nhưng cố tình chụp phản cảm câu like "rẻ tiền" thì quá đáng rồi! Hàng tá comment để lại dưới bình luận cho thấy thái độ lên án của dân tình trước chiêu trò này của cặp đôi thị phi:

Hoàng Thảo: Ủa tưởng sửa mỗi mặt ai ngờ chạm đến đầu óc luôn à? Idol ngày xưa của tui đâu rồi?

Mẫn Mẫn: Nhìn giống kiểu kiếm tiền trên thân xác bạn gái! Không đáng mặt thằng đàn ông chính chắn tí nào. Chả ai nào thích bồ mình phơi ra cho người khác nhìn, trừ trường hợp lợi dụng.

Phan Hà An: Thật nhục nhã, hết chuyện rồi còn làm mấy cái trò này. Bởi vậy trách sao nước ngoài người ta đánh giá thấp con gái Việt Nam!

Kẻ Phán Quyết: Chú ơi là chú. Dù chú có hết thời đi chăng nữa nhưng điều kiện cũng khá giả, cớ sao cứ phải bày trò với Ngân 98 vậy chứ? Tưởng 2 người chia tay rồi cơ mà!? Hay đó chỉ là cách nói dối để nổi tiếng nữa thôi?

Hoàng Ngô: Lố lăng. Bao nhiêu cách sao lại chọn cách này để nổi tiếng? Liệu 2 bạn có bao giờ nghĩ đến gia đình và người thân của mình, mặt mũi để đâu?

  Từ khóa: Ngân 98 ,diện bikini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP