Thể thao

Nóng: TP. Hồ Chí Minh đấu Hà Nội trên sân không khán giả?

Trận Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa TP. Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội có thể được tổ chức trên sân không có khán giả, theo thông tin của Webthethao.

Do dịch cúm virus corona (Covid-19), các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia đã phải hoãn ngày khai mạc. Trận Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa TP. Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội cũng bị lùi lại ngày 1/3, thay vì giữa tháng 2 như kế hoạch ban đầu.

Thông tin của Webthethao hôm nay cho biết, trận đấu này có khả năng sẽ được tổ chức trên sân Thống Nhất không có khán giả nhằm đảm bảo an toàn. Trả lời Webthethao, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VPF Trần Anh Tú cho biết:

“Kế hoạch tổ chức trận Siêu cúp quốc gia 2019 hiện chưa có gì thay đổi. Tuy nhiên quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc tình hình diễn biến dịch cúm virus corona. Chúng tôi sẽ phải cân nhắc nhiều phương án để đảm bảo chọn ra phương án hợp lý nhất”.

Công Phượng đang thi đấu thăng hoa khi trở về Việt Nam khoác áo TP. HCM.

Được biết trong các kế hoạch được BTC đưa ra bao gồm cả khả năng tổ chức trận Siêu cúp Quốc gia 2019 trên sân không có khán giả. Một thành viên BTC trận Siêu cúp cho biết: “Trận đấu giữa TP. Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội thực sự rất hấp dẫn đối với giới hâm mộ. Tuy nhiên trong tình hình hiện nay, chúng tôi cần đảm bảo tối đa sức khoẻ, sự an toàn của người dân. Đây là tình huống bất khả kháng nên tôi nghĩ rằng các CĐV sẽ có sự chia sẻ với BTC giải nếu phương án này được thông qua”.

Trước mùa giải 2020, TP. Hồ Chí Minh đã có sự tăng cường rất mạnh về lực lượng. Đội bóng của ông Chung Hae Seong đã đưa về sân Thống Nhất một loạt gương mặt mới. Đáng kể nhất là tiền đạo Công Phượng từ Sint-Truiden hay thủ môn Bùi Tiến Dũng từ CLB Hà Nội.

Phía CLB Hà Nội trong khi đó cũng đặt quyết tâm rất lớn. Cuộc đối đầu giữa TP. Hồ Chí Minh và đội bóng của ông bầu Đỗ Quang Hiển dự đoán sẽ rất quyết liệt, gay cấn.

Tác giả: Lệ Quân

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP