Thể thao

Phan Văn Đức trở lại ĐT Việt Nam đấu với Kyrgyzstan và Malaysia?

Tiền vệ Phan Văn Đức đang nỗ lực để tìm lại phong độ sau chấn thương, qua đó tìm cơ hội quay lại ĐT Việt Nam ở VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau một năm đầy biến cố về sự nghiệp với hàng loạt chấn thương, Phan Văn Đức đang cho thấy những dấu hiệu tích cực trong năm mới 2020. Bên cạnh việc lập gia đình với cô vợ Nhật Linh, cầu thủ sinh năm 1996 cũng đã trở lại sân cỏ để tập luyện cùng CLB SLNA.

Theo tiết lộ từ HLV trưởng Ngô Quang Trường, chấn thương của Phan Văn Đức về cơ bản đã bình phục đến 80%, và đủ khả năng ra sân thi đấu. Dự kiến khi V-League khởi tranh, Đức "cọt" có thể được góp mặt vào đội hình chính thức của SLNA ngay trận mở màn.

Văn Đức đang rất nỗ lực để trở lại

Đây là thông tin rất vui cho đội bóng xứ Nghệ cùng ĐT Việt Nam, nhất là khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận giao hữu với Kyrgyzstan cùng màn đọ sức với Malaysia ở VL World Cup 2022 khu vực châu Á vào cuối tháng 3. Việc Văn Đức trở lại sẽ giúp chiến lược gia người Hàn Quốc có nhiều sự lựa chọn hơn.

Ngoài Phan Văn Đức, người đồng đội của anh tại SLNA là Phạm Xuân Mạnh cũng được kỳ vọng sẽ thêm một lần được khoác áo ĐTQG. Lần gần nhất hậu vệ này lên tuyển là vào tháng 10/2019, khi ĐT Việt Nam đối đầu Indonesia.

Cần biết, trong chuyến làm khách trước Malaysia tới đây, ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng Trọng Hoàng cùng Đình Trọng vì những lí do khác nhau. Do đó, Xuân Mạnh cùng Văn Đức trở lại phần nào giúp cho nhân sự trong tay HLV Park không bị thiếu hụt.

Xuân Mạnh cùng Văn Đức được kỳ vọng sẽ trở lại ĐT Việt Nam

Theo lịch dự kiến ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 26/3 trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Sau đó 5 ngày, ĐT Việt Nam có trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP