Giải trí

Nhật Kim Anh lại tung bằng chứng chồng phũ phàng không cho gặp mặt con ngày cuối năm

Câu chuyện giành quyền gặp con của Nhật Kim Anh với chồng vẫn chưa kết thúc khi cô lần nữa đăng bằng chứng tố chồng không cho được gặp con ngay cả dịp ngày cuối năm mới với thái độ phũ phàng.

Câu chuyện ồn ào ly hôn của Nhật Kim Anh vẫn chưa kết thúc khi vào ngày cuối năm cô nàng tiếp tục đăng lên trang cá nhân loạt hình ảnh tin nhắn van xin chồng cũ cho gặp mặt con qua điện thoại nhưng vẫn không nhận được bất kỳ hồi âm nào từ anh. Được biết, cách đây vài ngày, Nhật Kim Anh vừa chia sẻ loạt hình ảnh khoe khoảnh khắc hạnh phúc được ở bên con trai sau nhiều ngày xa cách.

Tin nhắn cho thấy Nhật Kim Anh từ năn nỉ đến cầu xin vẫn không nhận được bất cứ hồi âm nào từ chồng cũ để có thể được nhìn thấy mặt con dù chỉ qua điện thoại.

Theo như nội dung tin nhắn mà Nhật Kim Anh tiết lộ thì cô đã thông báo cho chồng cũ rằng muốn đưa con trai đi chơi vào ngày mùng 3 Tết này nhưng không nhận được bất kỳ hồi âm nào của anh. Sau đó có lẽ vì quá thương nhớ con mà Nhật Kim Anh muốn nhìn mặt con qua điện thoại nhưng dù liên tục nhắn tin cho chồng cũ vẫn không được anh phản hồi khiến cô nàng vô cùng sốt ruột. Thái độ của Nhật Kim Anh từ năn nỉ chuyển sang cầu xin nhưng vẫn chỉ nhận được thái độ phũ phàng từ chồng cũ.

Trước đó, Nhật Kim Anh vừa khoe ảnh được gặp con trai sau nhiều ngày xa cách đầy hạnh phúc và đây cũng là lần cuối cô được gặp mặt con.

Theo nội dung tin nhắn Nhật Kim Anh chia sẻ, cô đã năn nỉ, thậm chí cầu xin chồng cũ cho gặp con ngày mùng 3 Tết nhưng không nhận được hồi đáp. Trong bài đăng của mình, Nhật Kim Anh thể hiện sự bức xúc qua chia sẻ: "Tại sao họ có thể đối xử tàn nhẫn với tôi như vậy chứ? Cầu mong pháp luật công bằng đòi lại công lý giúp tôi". Dưới bình luận nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với nữ diễn viên trong đó có cựu người mẫu Trang Trần và Nhật Kim Anh tiết lộ thêm rằng sau 3 ngày được cho gặp con thì phía chồng cũ đã cắt đứt liên lạc giữa cô với con trai.

Nhật Kim Anh cho biết rằng có lẽ vì sợ con trai theo mẹ nên chồng cũ mới chia cắt mẹ con cô.

Tác giả: Mộc Tử

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP