Giải trí

Nhan sắc người đàn bà đa tài Trương Ngọc Ánh ở tuổi 45

Trương Ngọc Ánh từng đội vương miện hoa hậu; cô cũng là siêu mẫu, diễn viên, nhà sản xuất phim và là doanh nhân thành đạt, người yêu hiện tại kém cô tới 14 tuổi.

Trương Ngọc Ánh là một trong những mỹ nhân đa tài bậc nhất của showbiz Việt. Cô đạt nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp, là siêu mẫu, diễn viên và là doanh nhân thành đạt. Bước sang tuổi 45, ngôi sao phim "Áo lụa Hà Đông" vẫn giữ được thân hình săn chắc và vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm.

Ngay khi học cấp 3, Trương Ngọc Anh đã được rất nhiều người biết đến. Cô giành giải Nhất Học sinh Thanh lịch Trường PTTH Lý Thường Kiệt, giải Nhất Nữ sinh Duyên dáng Hà Nội (1992), Hoa hậu Noel Hà Nội (1992).

Khi bước chân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp, Trương Ngọc Ánh liên tiếp nhận được những giải thưởng danh giá như: Người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á (1995), Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập (1998), giải Người mẫu được yêu thích nhất của các báo Điện ảnh Kịch trường (1997, 1998, 1999, 2000, 2001), Mực tím (1998, 1999, 2000), Màn ảnh Sân khấu (2000)...

Trương Ngọc Ánh còn đóng phim khá sớm. Chính tài tử Lê Công Tuấn Anh phát hiện cô và thuyết phục đạo diễn Lưu Phước Sang mời cô đóng phim "Em và Michael". Tiếp đến, Ngọc Ánh tham gia các phim như: "Em còn nhớ, hay em đã quên", "Giã từ dĩ vãng", "Đồng tiền xương máu", Hương Ga... Đặc biệt với vai cô Dần trong phim "Áo lụa Hà Đông", cô giành được giải Mai Vàng.

Trương Ngọc Ánh còn là nhà sản xuất phim. Cô đứng đằng sau hàng loạt bộ phim như: "Sắc đẹp ngàn cân", "Truy sát"... Cô làm giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhiều show truyền hình và làm cả MC.

Trương Ngọc Ánh còn rất thành công trong lĩnh kinh doanh. Cô có một công ty quảng cáo, một nhà hàng và một công ty nhập khẩu bột mì.

Trương Ngọc Ánh từng kết hôn với diễn viên Trần Bảo Sơn. Cô cũng đóng vai trò quan trọng trong quyết định trở về Việt Nam của anh sau khi đã có sự nghiệp ổn định bên Mỹ. Họ có chung một con gái tên là Bảo Tiên. Hai người ly hôn vào năm 2014 và vẫn giữ quan hệ tốt để cùng nhau nuôi dạy, chăm sóc con gái. Họ cũng không ngại hỗ trợ nhau trong sự nghiệp.

Khi đóng phim "Hương Ga", Trương Ngọc Anh quen và yêu nam diễn viên Kim Lý. Họ đồng hành 3 năm trước khi đường ai nấy đi. Có thông tin cho rằng, khi đó ngôi sao phim "Vệ sĩ Sài Gòn" muốn kết hôn nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn chưa sẵn sàng bước vào cuộc sống gia đình một lần nữa.

Mới đây, cô và nam diễn viên Anh Dũng công khai chuyện tình cảm. Thông tin cặp đôi hẹn hò nhau đã xuất hiện một thời gian trước. Họ luôn cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện giải trí, hay những cuộc gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên, lúc đó ngôi sao sinh năm 1976 chỉ cho biết, Anh Dũng là diễn viên trong công ty cô quản lý, do đó họ gặp gỡ và sánh đôi nhau tại các sự kiện là chuyện bình thường.

Diễn viên Anh Dũng kém Trương Ngọc Ánh tới 14 tuổi. Tuy nhiên, do nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung xinh đẹp nên khi sánh bước bên nhau, họ trông rất đẹp đôi.

Vẻ trẻ trung của Trương Ngọc Ánh khi đã bước qua tuổi 40.

Khi Trương Ngọc Ánh chụp ảnh với con gái, nhiều khán giả nhận xét trông họ giống như hai chị em.

Tác giả: HOÀNG ANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP