Cộng đồng mạng

Người phụ nữ đu bám trên xe máy khiến dân tình hoang mang

Dân tình hoang mang trước hình ảnh đu bám sau xe máy chở đầy hàng hóa như "người nhện" của một người phụ nữ trên đường thủ đô Hà Nội.

Hình ảnh người phụ nữ đu bám sau xe máy như 'người nhện' trên đường gây tranh cãi

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ một clip ghi lại cảnh người phụ nữ đu bám sau những bao hàng chất chồng trên yên xe máy.

Theo tìm hiểu, clip được ghi lại trên tuyến đường Trần Nhật Duật, Hà Nội Chiếc xe máy BKS 89E1-472.3x dù đã chất “có ngọn” với 7 - 8 bao hàng nhưng dường như vì muốn tiết kiệm chi phí, chiếc xe vẫn “cõng” thêm một người phụ nữ đu bám phía sau và được dân mạng ví như "người nhện".

Chứng kiến hình ảnh đó, một số người dí dỏm để lại bình luận: “Người nhện phiên bản Việt Nam”, "Chắc bà kia có phép biến hóa không rơi", "Tôn Ngộ Không gọi bằng cụ"...

Tuy nhiên, số khác lại lên án mạnh mẽ vì cho rằng hành động này là rất nguy hiểm cho bản thân người phụ nữ và cả những người xung quanh. "Tuột một phát thì xong", "Sao dại thế kia"... là những comment bức xúc từ số đông cộng đồng mạng dành cho hành động của người phụ nữ trong clip. Nhiều người còn ủng hộ việc cảnh sát giao thông nên vào cuộc xử lý những trường hợp như vậy.

Hiện sự việc vẫn đang là chủ đề gây xôn xao trên các diễn đàn với nhiều ý kiến trái chiều.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP