Thế giới

Người mẹ kế máu lạnh nhốt đứa con 9 tuổi suốt 7 tiếng trong vali

Mới đây, vụ án mẹ kế (được gọi là A) nhốt con riêng (được gọi là B) trong vali suốt 7 tiếng đồng hồ đã gây phẫn nộ cộng đồng người Hàn Quốc. Mới đây, cảnh sát đã hé lộ thêm những chi tiết mới trong quá trình điều tra.

Ngày 15/6/2020, KBS đã công khai hành trình của người mẹ kế máu lạnh đã nhốt phạt cậu con trai trong suốt 7 tiếng trong chiếc vali. Cô ta đã đi ăn, uống café với hội bạn một cách vui vẻ mà không hề nghĩ đến người con đang đấu tranh với tử thần ở nhà.

Theo lời khai của nhân viên nhà hàng, A. đã ngồi nói chuyện vui vẻ với bạn bè trong suốt vài tiếng đồng hồ.

“Trong hai tuần trước khi bị bắt giữ, cô ta đến cửa hàng chúng tôi khá thường xuyên. Lần đầu tiên đi cùng 4 người phụ nữ khác, lần thứ hai đến cùng một đứa trẻ, lần cuối cùng là mặc chiếc váy vàng, ngồi ăn với bạn bè”, người nhân viên nói.

Hình ảnh A. đi ăn với bạn được ghi lại bởi camera

Cơ quan chức năng cũng đã kiểm tra camera an ninh và nhận thấy, A. thực sự đã có những giây phút “thảnh thơi” bên nhóm bạn của mình. Thậm chí cuối bữa ăn, cô ta còn chủ động thanh toán toàn bộ hóa đơn rồi tiếp tục di chuyển đến một quán cafe.

A. cùng những người bạn ngồi tại quán cafe khoảng 2 tiếng đồng hồ rồi quay trở về nhà. Cảm thấy chưa đủ thỏa mãn cơn giận, A. tiếp tục bắt cậu bé nằm trong đó thêm 4 tiếng nữa.

Điều khiến cư dân mạng bức xúc đó chính là khuôn mặt vui vẻ, không chút âu lo hay hối hận nào của người mẹ kế trong khi con trai đang chống chọi với cái chết từng phút một. Không chỉ vậy, khi cậu bé được chuyển lên xe cứu thương, A. không hề tỏ ra lo lắng hay hoảng hốt, cô ta chỉ đứng một góc, ôm chiếc túi xách của mình.

“Tôi chứng kiến khoảnh khắc cậu bé được đưa lên xe cứu thương. Tôi rợn người vì thông thường trong trường hợp này, các bà mẹ phải lo lắng, khóc lóc nhưng không, A. chỉ đứng đó với khuôn mặt thản nhiên mà thôi”, người hàng xóm kể lại.

Người mẹ kế tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào tháng 5, một cậu bé nhập viện trong trạng thái hôn mê sâu vì bị nhốt trong chiếc vali suốt 7 tiếng và thủ phạm không ai khác là người mẹ kế. Qua quá trình điều tra, bác sĩ phát hiện trên người nạn nhân có rất nhiều vết bầm tím, vết sẹo khác, chứng tỏ cậu bé đã thường xuyên bị bạo hành trước khi qua đời.

Hiện tại, vụ án đã được cảnh sát giao cho bên công tố viên để tiến hành khởi tố người mẹ kế máu lạnh.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP