Pháp luật

Người đàn ông van xin tên cướp thôi hãm hại bạn gái

Đang ngồi tâm sự cùng bạn trai, người phụ nữ 31 tuổi ở Đồng Tháp bị tên cướp khống chế, lấy điện thoại rồi hãm hiếp.

Ngày 22/9, Công an thị xã Hồng Ngự (Đồng Tháp) đã khởi tố Nguyễn Văn Kép (27 tuổi, người địa phương) để điều tra hành vi Cướp tài sản và Hiếp dâm.

Cơ quan cũng khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tuấn (24 tuổi, ngụ xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự) để điều tra về hành vi Cướp tài sản, đồng phạm với Kép. Cả hai cùng bị bắt tạm giam 3 tháng để điều tra.

Nam thanh niên gây ra vụ cướp, hiếp. Ảnh Công an cung cấp.

Cảnh sát cho biết, khuya 10/9, anh Lộc (37 tuổi, ngụ thị xã Hồng Ngự) ngồi tâm sự cùng bạn gái 31 tuổi ở đoạn đường vắng tại xã An Bình A.

Tuấn vô cớ lao tới rượt đánh khiến người đàn ông này bỏ chạy. Kép thấy vậy tiến lại khống chế người phụ nữ hoảng sợ đe doạ cướp điện thoại. Thấy vắng người, tên này dùng vũ lực cưỡng hiếp nạn nhân.

Lúc sau, anh Lộc quay lại năn nỉ Kép thì bị hắn đánh bằng nón bảo hiểm. Hoảng sợ, người đàn ông 37 tuổi đã lấy 800.000 đồng đưa cho tên cướp và xin được đưa bạn gái về.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát bắt khẩn cấp cả hai nghi phạm. Kép khai khi thấy anh Lộc và bạn gái ngồi tâm sự ở đường vắng nên bàn với Tuấn cướp tài sản. Trong lúc Tuấn đuổi đánh anh Lộc thì Kép đến cướp điện thoại của người phụ nữ và hãm hiếp nạn nhân.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: van xin ,hãm hại ,đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP