Giải trí

Ngọc Trinh gây sốc khi khẳng định: 'Đàn ông yếu sinh lý, mặc cảm mới thích sống ảo'

"Nữ hoàng nội y" lại tiếp tục gây bão vì phát ngôn sốc của mình trên sóng truyền hình.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với các phát ngôn gây sốc, cô thừa nhận mình nghiện sex, quan tâm nhiều đến chuyện nhạy cảm. Cô cũng thừa nhận bản thân khá thực dụng cần một người đàn ông có chỗ dựa vững chắc. Người đẹp Trà Vinh khẳng định: “Đàn ông hào phóng luôn luôn đẹp trai”. Cô tuyên bố, không thể yêu được người ki bo và thích nhất đàn ông lúc họ rút ví nhanh như chớp và nói: “Để anh".

Mới đây, Ngọc Trinh xuất hiện trong Sao Hỏa Sao Kim cùng bạn thân Diệu Nhi. Tham gia tập mở màn cho mùa 2, cô nàng hoàn toàn không bị "khớp" mà trái lại còn hoạt ngôn, vui vẻ vô cùng.

Vừa xuất hiện trên sóng truyền hình, Ngọc Trinh đã gây tranh cãi khi bày tỏ quan điểm trước câu hỏi: "Đàn ông sống ảo có yếu sinh lý?". Ngọc Trinh chia sẻ cô cảm thấy câu trả lời hoàn toàn có thể đúng:

"Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ".

Ngọc Trinh lại tiếp tục có phát ngôn sốc trên truyền hình

Tuy nhiên, Liên Bỉnh Phát lại ở thế đối lập. Anh không cho rằng việc khoe khoang hay sống ảo thể hiện được năng lực gì ở đàn ông: "Nói như vậy hoàn toàn sai. Nếu yếu sinh lý không ai dám ló đầu ra sống ảo hết".

Dù câu phản biện của Liên Bỉnh Phát bị hội anh em Tiến Luật, Will, Lê Dương Bảo Lâm nhận xét là "trớt quớt" nhưng cuối cùng vẫn nhận được sự đồng tình từ phía khán giả. Phần thắng nghiêng về bên chọn câu trả lời phủ định (tức đội nam - đội của Liên Bỉnh Phát) với 60% bình chọn từ khán giả.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP