Pháp luật

Nghi can cố tự tử sau khi sát hại anh trai và mẹ nuôi

Sau khi sát hại anh trai tại nhà riêng, Hiếu tiếp tục tìm mẹ nuôi và giết bà này, rồi nghi can tự tử trong một khách sạn.

Tối 27/7, nguồn tin từ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Hải Phòng (PC45), xác nhận cơ quan này đã bắt được nghi can Đàm Văn Hiếu (35 tuổi, trú tại quận Lê Chân).

Theo đó, khoảng 20h30 cùng ngày, cảnh sát phát hiện Hiếu đang lẩn trốn trong một khách sạn trên địa bàn Hải Phòng. Cuộc vây bắt nhanh chóng được tổ chức.

Khi cảnh sát ập vào phòng khách sạn, phát hiện Hiếu đã uống 6 vỉ thuốc an thần để tự tử. Lúc này, Hiếu đã rơi vào trạng thái bất tỉnh, cảnh sát đã đưa Hiếu đến bệnh viện cấp cứu. Tối cùng ngày, nguồn tin từ bệnh viện cho biết nghi can Hiếu đã qua cơn nguy kịch.

Nghi can Đàm Văn Hiếu. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, khoảng 5h sáng cùng ngày, Hiếu đã ra tay giết hại anh trai ruột là Đàm Văn Thắng (37 tuổi) tại nhà riêng ở Chợ Hàng, Lê Chân, Hải Phòng. Gây án xong, Hiếu rời khỏi hiện trường.

Khoảng 20 phút sau, Hiếu tiếp tục giết chết bà Hoàng Thị Ngọc Bích (58 tuổi, mẹ nuôi của anh Thắng) tại cửa nhà riêng của nạn nhân ở đường Kỳ Đồng, quận Hồng Bàng, Hải Phòng, cách hiện trường thứ nhất khoảng 6 km. Toàn bộ quá trình gây án của Hiếu đối với nạn nhân Bích đã bị camera an ninh nhà hàng xóm ghi lại.

Những người dân sống xung quanh cho biết bà Bích ở cùng con dâu và một người em, còn người con trai bà Bích đang làm việc trên tàu viễn dương. Nạn nhân được hàng xóm nhận xét là hiền lành, sống tốt với mọi người xung quanh.

Theo nguồn tin của Zing.vn, Hiếu mâu thuẫn với anh ruột và mẹ đẻ, vì cho rằng hai người thân của mình quá tin tưởng bà Bích. Hiện, cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án này.

Vụ án mạng thứ nhất xảy ra tại Chợ Hàng, Lê Chân, Hải Phòng. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: giết người ,tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP