Giải trí

Nghi án ca sĩ Tim hẹn hò MC Đàm Phương Linh hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh

Kể từ khi chính thức ly hôn với Trương Quỳnh Anh, đây là lần đầu tiên Tim xuất hiện bên một người phụ nữ mới.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc được cho là của nam ca sĩ Tim và nữ diễn viên, MC Đàm Phương Linh, khi cả hai cùng nhau đi xem phim tại rạp.

Bức ảnh được chụp từ phía sau, trên đoạn đường từ phòng chiếu ra khỏi rạp. Người chụp hình khẳng định, Tim và Đàm Phương Linh ngồi chung rạp chiếu với mình, tuy nhiên người này chỉ kịp chụp lại ảnh từ phía sau. Trong ảnh, nam ca sĩ diện trang phục đơn giản, áo phông đen kết hợp quần jeans. Cả hai không đi gần nhau để tránh gây sự chú ý.

Hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ

Kể từ khi chính thức ly hôn với Trương Quỳnh Anh, đây là lần đầu tiên Tim xuất hiện bên một người phụ nữ. Cư dân mạng liên tục để lại bình luận phía dưới bức hình: "Hẹn hò à", "chắc hẹn hò à", "nếu hẹn hò thật thì cũng đẹp đôi chứ hả"... Không ít bình luận cho rằng, Đàm Phương Linh và Tim hẹn hò là việc bình thường. Đặc biệt, khi Tim đã ly hôn Trương Quỳnh Anh được một thời gian.

Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận chia tay vào năm 2018 sau 10 năm gắn bó. Nam ca sĩ cho biết, hai người đồng ý ly hôn mà không gặp bất cứ khúc mắc nào về vấn đề phân chia tài sản, con cái. Về phần Đàm Phương Linh, nữ diễn viên từng hẹn hò với nam rapper Karik.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP