Trong tỉnh

Nghệ An: Người đàn ông bị trúng đạn khi đang đi bẫy thú

Sau khi phát hiện mình bị trúng đạn, người đàn ông cố gắng gọi điện cho con trai rồi ngất lịm. May mắn gia đình đã tìm thấy nạn nhân nên đưa đi bệnh viện ngay sau đó.

Chiều 9/12, thông tin từ UBND xã Hạnh Dịch, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, trên địa bàn vừa có một người bị thương do trúng đạn khi đang đi bẫy sóc ở rừng.

Ảnh minh họa.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 8/12, ông Vi Văn L. (56 tuổi), trú tại xã Hạnh Dịch, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An vào rừng bẫy sóc. Khi ông L. đang đi xem xét địa hình để đặt bẫy thì bất ngờ bị đạn bắn trúng vào bụng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông L. đã gọi điện cho người thân vào rừng để đưa đi cấp cứu. Nhận được thông tin, gia đình đã lập tức gọi nhau đi tìm kiếm và nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Sau khi sơ cứu tại Trung tâm Y tế huyện Quế Phong, do vết thương thủng bụng nguy hiểm đến tính mạng nạn nhân được chuyển đến bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An để tiếp tục chữa .

Trước đó, trên địa bàn huyện Quế Phong cũng có một người đi rừng bị trúng đạn dẫn đến tử vong. Cụ thể, khoảng 14h ngày 5/12 anh Hà Văn X. (37 tuổi), trú tại bản Na, xã Nậm Nhóong, huyện Quế Phong đang hái rau trong rừng gần bản.

Khi đang hái rau, anh X. bất ngờ, bị trúng đạn. Viên đạn xuyên qua bụng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Phát hiện vụ việc, người thân đưa anh Xiến đến bệnh viện nhưng vết thương quá nặng nên tử vong sau đó.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP