Giải trí

Ngân 98 đăng ảnh 'đồ chơi người lớn' cực phản cảm lên mạng xã hội

Những chiêu trò ngày càng lố bịch của Ngân 98 khiến ai nấy vô cùng ngao ngán và buông lời chỉ trích.

Tối qua (17/9), Ngân 98 khiến dân mạng lắc đầu ngán ngẩm khi đăng hình ảnh đồ chơi tình dục phản cảm trên trang Instagram cá nhân. Ngay lập tức, hình ảnh này đã vấp phải làn sóng phản đối khắp mọi nơi.

Ngân 98 công khai khoe đồ chơi tình dục khiến ai nấy vô cùng bức xúc

Từ khi yêu ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang, chuyện tình của của cô đã nhiều lần khiến báo chí và công chúng mệt mỏi và ngao ngán vì những màn thị phi cùng phát ngôn yêu đương, giường chiếu vô cùng thô thiển. Hành động khoe đồ chơi tình dục Ngân 98 như đổ thêm dầu vào lửa, dấy lên cuộc tranh luận trái chiều.

Công chúng tỏ ra vô cùng bất ngờ và đặt dấu hỏi lớn: Tại sao Ngân 98 lại có hành động kém duyên, ngày càng chiêu trò đến phản cảm như vậy?

Ngân 98 cho biết chính mình là người đã đăng tải hình ảnh nhạy cảm trên Instagram. Dù vậy, cô không muốn chia sẻ thêm vào thời điểm này. Hành động bất chấp dùng chiêu trò lố, phản cảm để nổi tiếng như thế này là đáng lên án.

Trước đó vào cuối tháng 7, Ngân 98 ăn mặc phản cảm khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội. Cô để lộ gần như toàn bộ vòng 3 trước ống kính. Sự việc nổi cộm này đã khiến Ngân 98 bị phạt, nhận quyết định cấm diễn 4 tháng từ Sở Văn hoá và thể thao Hà Nội. Đồng thời, quán bar nơi cô từng biểu diễn bị xử lý hành chính 40 triệu đồng.

Tuy nhiên sau vụ việc, Ngân 98 liên tục chia sẻ những chuyện 18+ trên livestream với bạn trai Lương Bằng Quang. Hết kể về bí quyết giữ gìn tình yêu lâu dài là làm "chuyện ấy" thường xuyên, cặp đôi lại thẳng thừng công khai kỹ năng giường chiếu của nhau lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Ngân 98 đã xoá đi hình ảnh đồ chơi tình dục gây sốc hôm qua, thay vào đó là một khoảnh khắc cũng "khiêu khích" và nhức mắt không kém.

Nữ DJ thị phi này đã đăng ảnh mặc bikini o ép vòng 1, tạo dáng phía trước bức tường được tô vẽ tranh 18+ Nhật Bản Mặc dù đã xoá ảnh trước đó, nhưng bức hình này cũng đủ khiến công chúng cảm thấy phản cảm. Không ít người cảm thấy phẫn nộ vì Ngân 98 có động thái khiêu khích như thế này.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP