Giải trí

Vũ Ngọc Châm gây bất ngờ khi tiết lộ đại gia đi xe Lexus LX570 trong vụ đánh ghen ầm ĩ từng theo đuổi cô

Vũ Ngọc Châm đã có thái độ khá gay gắt khi nói về vị đại gia này.

Mới đây, mạng xã hội đã được phen xôn xao trước vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội).

Cụ thể khi bắt gặp chồng chở "tuesday" vi vu trên phố bằng xe Lexus LX 570, "chính thất" thẳng tay lôi "tiểu tam" xuống xe rồi đánh ghen ầm ĩ. Tuy nhiên, người chồng lại có hành động bóp cổ, đấm vào mặt vợ để bảo vệ nhân tình gây phẫn nộ. Trên mạng xã hội, clip đánh ghen này đã được lan truyền tới mức "chóng mặt" và thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, Vũ Ngọc Châm đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân rằng đại gia trong clip đánh ghen kia đã từng theo đuổi cô. Theo đó, cô cũng bày tỏ thái độ khá gay gắt khi nhận ra vị "đại gia ngành sắt" này.

Cô cho rằng người đàn ông này dạy người khác thủ đoạn trong cách làm ăn, còn đánh vợ để bảo vệ bồ thì "chịu thực sự". Bên cạnh đó, Vũ Ngọc Châm cũng cho rằng "tiểu tam" quá dại, 20 tuổi ngây thơ tin vào "những bài hát".

Chưa rõ thực hư dòng trạng thái của Vũ Ngọc Châm ra sao, nhưng chắc hẳn người đàn ông này đã có thói trăng hoa nhiều lần. Bên dưới bài đăng, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của người này.

- Đánh vợ là không thể chấp nhận được, huống gì là bảo vệ cho "tiểu tam".

- Anh này hẳn là đã tán tỉnh, cặp kè với rất nhiều cô rồi.

- Nhờ vụ đánh ghen hôm qua mới biết được chân tướng, có ai vào "nhận người quen" nữa không kìa. Rõ chán đàn ông có vợ mà vẫn ngoại tình lăng nhăng.

Hiện tại, Vũ Ngọc Châm đã có bạn trai và rất hạnh phúc trong mối tình này. Dù không chia sẻ dung mạo nhưng nhiều người vẫn nhận thấy được người yêu cô là một chàng trai rất cao ráo, vóc dáng vạm vỡ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP