Thể thao

'Nếu Real trả 200 triệu bảng, thương vụ Pogba có thể xảy ra'

Cựu tiền đạo MU Dimitar Berbatov bày tỏ lo ngại về việc đội bóng cũ khó lòng giữ chân Paul Pogba, đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trước Chelsea.

Trong ngày khai màn Premier League gặp Chelsea, Pogba không ghi bàn nhưng vẫn là cầu thủ để lại ấn tượng đậm nét với hai pha kiến tạo cho Marcus Rashford và Daniel James lập công, góp công lớn vào chiến thắng 4-0 của đội nhà.

Chứng kiến màn trình diễn ở đẳng cấp thế giới của tiền vệ sinh năm 1993, Berbatov đã không tiếc lời ca ngợi dành cho người đàn em.

Pogba có màn trình diễn nổi bật trước Chelsea. Ảnh: Reuters.

"Zinedine Zidane muốn mang Pogba về Real Madrid, nhưng trước Chelsea, chúng ta đã hiểu tại sao Ole Gunnar Solskjaer bằng mọi giá muốn giữ Pogba lại MU. Đường chuyền hoàn hảo của cậu ta cho Rashford ở bàn thắng thứ 3 xứng đáng được gọi là thứ 'bóng đá đích thực'", Goal dẫn lời cựu cầu thủ người Bulgaria ca ngợi.

"Hồi ở MU, mỗi khi Michael Carrick có bóng, điều đầu tiên anh ta nghĩ tới là đưa bóng lên tuyến trên. Anh ta biết chính xác tôi ở đâu và có vô số tình huống Carrick đưa bóng tới chỗ tôi để tôi có thể ghi bàn. Những cầu thủ đặc biệt luôn biết tiết kiệm năng lượng vào những tình huống thực sự chính xác", Berbatov nói.

Tuy nhiên, việc Pogba rực sáng trước Chelsea cũng sẽ mang tới những lo lắng cho các CĐV "Quỷ đỏ". Theo Berbatov, Real chắc chắn sẽ quyết tâm hơn, và thương vụ có thể xảy ra nếu đội bóng Tây Ban Nha đưa ra mức giá rơi vào khoảng 200 triệu bảng.

"Nếu MU nhận được lời đề nghị khoảng 200 triệu bảng, thương vụ có thể xảy ra trong hai tuần tới. Thế nhưng, tôi vẫn mong Pogba ở lại MU. Còn với Zidane, ông ấy chắc chắn cũng sẽ không từ chức nếu không chiêu mộ thành công tiền vệ này", anh hy vọng.

Sau trận đấu với Chelsea, Pogba cũng úp mở về vấn đề tương lai của mình tại Old Trafford. Tuy nhiên, khả năng thương vụ diễn ra ngày một thấp đi khi Real chuyển hướng sang Donny van de Beek của Ajax trong những ngày qua. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 55 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan.

Tác giả: Linh Sơn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Pogba ,Real ,Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP