Thể thao

MU rối, Real Madrid tin chắc cuỗm được Pogba

MU dù hét giá cao ngất ngưởng 180 triệu bảng thì Real Madrid ngày một tin có thể kéo thành công Paul Pogba về Bernabeu trong những ngày tới đây.

Theo các nguồn tin thân cận của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thuyền trưởng Zinedine Zidane cùng lãnh đạo CLB tin chắc sẽ sở hữu Paul Pogba, sẽ có cách để đạt thỏa thuận với Manchester United.

Zidane tin Pogba sẽ thuộc về đội của mình trong những ngày tới đây

Paul Pogba được định giá lên tới 180 triệu bảng, một cách để Quỷ đỏ giữ chân tiền vệ Pháp cũng như muốn các đối thủ nghe đến giá cả là tránh xa.

Tuy nhiên, ‘gã hói’ Zidane không bỏ cuộc, ngay cả khi Chủ tịch Perez thốt lời rằng sẽ thật khó cuỗm Paul Pogba khỏi Old Trafford do MU không muốn bán.

Báo chí loan tin, vị thuyền trưởng người Pháp vừa thuyết phục người đứng đầu Nhà trắng cũng như tổng giám đốc Jose Angel Sanchez làm một nỗ lực khác xem MU liệu có thể đứng vững.

Real Madrid được hỗ trợ bởi chính Paul Pogba cùng người đại diện Mino Raiola với mong muốn được rời MU do không thực sự tin Solskjaer có thể gánh vác, đưa Quỷ đỏ đến thành công.

Trong những phát biểu gần đây, để giữ chân ‘ngựa chứng’ Pogba, HLV người Na Uy vỗ về tiền vệ này bằng những hứa hẹn xây dựng đội hình xung quanh anh, để Pogba chơi tự do có thể phát huy tối đa khả năng.

Solskjaer và MU liệu có đứng vững trước sự chuẩn bị và... tấn công của Real? Tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng MU bán Pogba là điều tốt

Nhưng tiếng nói của Zidane vẫn có sức mạnh hơn với Pogba. Và Real Madrid đang làm mọi cách để thương vụ xảy ra, cho dù đội đã ngốn một khoản lớn chi tiêu hè tính đến thời điểm hiện tại.

Hiện Real đã huy động được 100 triệu bảng tiền mặt qua việc bán Mateo Kovacic, Marcos Llorente và Theo Hernandez. Bale trên đường đến Trung Quốc như Zidane muốn anh đi càng nhanh càng tốt. James Rodriguez cũng được cho nằm trong danh sách ra đi… Tất cả để dọn đường để Real Madrid đón Paul Pogba về.

Người ta cho rằng điều MU gấp rút phải làm lúc này không phải giữ Pogba mà là tăng tốc đàm phán mang về cầu thủ thay thế, với Milinkovic-Savic, Bruno Fernandes đang được nhắc đến.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Solskjaer ,Pogba ,Zidane ,Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP