Xã hội

Một học sinh tử vong khi tắm trên sông Trà Khúc

Trong lúc xuống sông Trà Khúc đoạn chảy qua phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) để tắm, một học sinh không may bị trượt chân vào hố nước sâu dẫn đến tử vong.

Theo đó, vào khoảng 10 giờ 20 phút ngày 19/9, 1 nhóm học sinh gồm 4 em của trường THCS Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi sau khi học xong đã rủ nhau ra sông Trà Khúc, đoạn gần cầu Thạch Bích, thuộc địa phận phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi để vui chơi và tắm.

Thi thể của em H. được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để an táng.

Trong khi 3 bạn của mình còn đang đứng trên bờ thì em Lê Hồng H. (lớp 9D, trường Trần Hưng Đạo) thay đồ và xuống sông để tắm. Khi vừa bước xuống, em H. không may bị trượt chân vào hố nước sâu dẫn đến tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ đuối nước trên, đồng thời bàn giao thi thể người bị nạn cho gia đình an táng.

Theo 1 số người dân sống ở gần đoạn sông trên cho biết, khu vực xảy ra vụ đuối nước trước đây có doanh nghiệp khai thác cát nên tạo ra rất nhiều hố nước sâu vô cùng nguy hiểm, cần phải có biển cảnh báo ở khu vực này để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP