Giải trí

Miu Lê không đóng MV của nam ca sĩ nào khác trừ Trúc Nhân

Miu Lê là nữ chính của MV. Nữ ca sĩ từng khẳng định sẽ không đóng MV cho bất kì ai nên sự xuất hiện lần này trong MV của Trúc Nhân khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Trúc Nhân gây ấn tượng với MV "Có không giữ mất đừng tìm". Đây là sản phẩm âm nhạc được nam ca sĩ "thai nghén" trong 4 năm. Trúc Nhân khiến khán giả thực sự thỏa lòng với một sáng tác của Bùi Công Nam, được đầu tư kỹ lưỡng cả phần nhìn lẫn phần nghe.

Miu Lê là nữ chính của MV. Nữ ca sĩ từng khẳng định sẽ không đóng MV cho bất kì ai nên sự xuất hiện lần này trong MV của Trúc Nhân khiến nhiều khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, Trúc Nhân tiết lộ, việc mời Miu Lê xuất hiện trong MV "Có không giữ mất đừng tìm" không hề khó khăn chút nào.

Trong một cuộc phỏng vấn, Trúc Nhân chia sẻ: "Ngay từ khi viết kịch bản, cái tên Miu Lê cắm thẳng vào đầu và tôi không kiếm được lựa chọn nào khác. Tuy rằng Miu Lê là bạn của mình thật, nhưng tôi rất tôn trọng ý muốn và con đường mà bạn bè mình đi. Nghĩa là ở ngoài chơi sao cũng được, nhưng công việc là công việc. Nhân cũng rất hồi hộp khi mời Miu Lê. Rất may mắn là đã thuyết phục được Miu Lê".

Ngay lập tức, Miu Lê phản ứng rằng Trúc Nhân chẳng tốn công mời mọc mình trong MV lần này bởi cô đã không suy nghĩ gì mà nhận lời luôn. "Trúc Nhân có thuyết phục đâu, mời cái là tôi nhận liền. Khi đó, tôi cũng không hỏi kịch bản là gì, tạo hình ra sao, vì tôi có lòng tin vào Trúc Nhân", cô nói.

Cũng trong đoạn phỏng vấn, Trúc Nhân cũng nửa đùa nửa thật nói rằng, mình trả Miu Lê cát xê 3 tỷ mà cô không nhận, dù có năn nỉ thế nào Miu Lê cũng nhất quyết trả lại. Trúc Nhân chia sẻ, Miu Lê có nói một câu mà anh nhớ mãi khi nhận lời quay MV rằng: "Trúc Nhân thì được, chỉ có mày thôi vì tao không nhận đóng MV cho nam ca sĩ nào khác".

Được Trúc Nhân “giấu” từ đầu đến phút cuối cùng, danh tính nữ chính - Miu Lê thực sự tạo nên vô vàn cảm xúc vỡ òa. Không chỉ hết mình trở thành người yêu cũ, Miu Lê còn sẵn sàng lăn xả ở rất nhiều phân cảnh để mang đến khía cạnh đa dạng của danh xưng “người yêu cũ“.

Nhờ đó, sự tung hứng liên tục của Miu Lê và Trúc Nhân từ nhà hàng, hồ bơi, thang máy, nhà bếp… đã tạo nên màn rượt đuổi tình yêu thú vị, hài hước nhất VPop tháng 5.

“Nhân nghĩ nếu không là Miu Lê thì không là ai khác. Từ cách diễn tự nhiên, thần thái đến độ tưng tửng hiếm ai bằng đã giúp nhân vật nữ chính được thể hiện rất trọn vẹn. Bởi vì cái cuối cùng, Nhân muốn mọi người khi xem nhân vật nữ này sẽ thấy được phong thái phụ nữ hiện đại, quyền lực, độc lập và biến người nam trở nên hợm hĩnh. Ngoài ra, Nhân cũng muốn cảm ơn Miu. Miu đã hỗ trợ rất nhiều, Nhân muốn thêm cảnh gì, quay cái gì thì Miu đều ủng hộ và lăn xả giúp Nhân hết", Trúc Nhân nói.

Không chỉ là bản nhạc sở hữu âm sắc rộn ràng, tươi vui khó bỏ qua trong playlist mùa Hè, sản phẩm âm nhạc “trầy trật nhất trong sự nghiệp" của Trúc Nhân còn thiết đãi khán giả bàn tiệc giải trí đầy thịnh soạn với nhiều “cực phẩm". Đó là sự sáng tạo trong khả năng sử dụng hình ảnh cũng như cách tính toán lớp lang các nhân vật, xâu chuỗi mọi thứ thành những cú twist để bật lên thông điệp nữ quyền. Tất cả đã giúp Trúc Nhân khẳng định mạnh mẽ thêm lần nữa dấu ấn độc đáo của mình: Một nghệ sĩ với trái tim đầy nhiệt huyết với nghệ thuật và cái đầu đủ “lạnh” để không lặp lại chính mình./.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: vov.vn

  Từ khóa: nam ca sĩ ,Trúc Nhân ,Miu Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP