Thể thao

"Messi đang bị cô lập ở PSG"

Theo cựu danh thủ người Pháp - Thierry Henry, siêu sao Lionel Messi đang bị cô lập ở PSG nên không thể hiện hết được khả năng của mình.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Messi đã thi đấu 6 trận cho PSG trên mọi đấu trường. Anh đã ghi được 3 bàn thắng ở Champions League nhưng tại Ligue 1 thì siêu sao người Argentina chưa có pha lập công nào.

Messi chưa ghi được bàn thắng nào cho PSG ở giải VĐQG Pháp - Ligue 1. (Ảnh: Reuters).

Chứng kiến những gì Messi đang thể hiện, cựu danh thủ người Pháp - Thierry Henry cho rằng siêu sao 34 tuổi đang bị cô lập ở PSG nên không thể hiện hết được khả năng của mình.

Henry nói: "Messi bị cô lập và không chạm bóng quá nhiều. Tôi không nghĩ rằng Messi cảm thấy bất ổn nhưng vấn đề là cậu ấy có thể đang bị cô lập. Tôi muốn Messi đá ở giữa nhiều hơn là đá cánh như hiện tại.


Tôi không nghĩ cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt từ cánh phải. Messi có thể tạo nhịp điệu ở giữa sân. PSG vẫn phải tìm ra giải pháp để Messi, Neymar và Mbappe có thể đá cùng nhau. Tôi không có những dữ liệu chính xác, nhưng tôi có cảm giác Messi không tạo được ảnh hưởng lớn tới lối chơi của PSG".

Messi và Henry khi còn là đồng đội ở Barca. (Ảnh: Getty).

Khi còn thi đấu Henry từng là đồng đội của Messi trong 3 năm khi cựu danh thủ Arsenal khoác áo Barca trong giai đoạn từ năm 2007 đến năm 2010. Hiện tại Henry đang giữ vai trò trợ lý HLV ở ĐTQG Bỉ./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

  Từ khóa: bị cô lập ,PSG ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP