Xã hội

Mẹ hốt hoảng báo công an vì con gái 17 tuổi mất tích hơn 1 tháng

Sau khi đi chơi với bạn, cô gái điện thoại cho mẹ xin về trễ 2 tiếng nhưng sau đó không về nhà, điện thoại cũng không thể liên lạc. Hơn 1 tháng nay, bà mẹ lo lắng tìm kiếm con gái 17 tuổi khắp nơi mà vẫn biệt vô âm tín.

Ngày 10/5, Công an quận Bình Tân, TPHCM, cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của bà Nguyễn Thị Sương (SN 1947, ngụ khu phố 4, phường An Lạc, quận Bình Tân) về việc con gái 17 tuổi của bà là em Huỳnh Nguyễn Gia Hân (SN 2001) mất tích hơn 1 tháng nay.

Huỳnh Nguyễn Gia Hân mất tích sau khi đi chơi với bạn tối 29/3/2018

Theo trình báo của bà Sương, khoảng 20h ngày 29/3, Hân có xin phép đi chơi với bạn nhưng không nói rõ là bạn nào. Khoảng 2 tiếng sau, con gái bà gọi điện báo sẽ về trễ. Tuy nhiên, đến khuya gia đình vẫn chưa thấy Hân về nhà, điện thoại lại không liên lạc được.

Ngay trong đêm, mọi người trong gia đình bà Sương đã phân công nhau đi tìm kiếm và hỏi những người bạn mà Hân hay chơi cùng nhưng không ai biết cô gái ở đâu.

Điều kỳ lạ là khoảng 2 ngày sau (tức ngày 1/4), bà Sương lại nhận được điện thoại của Hân nói 2 ngày nữa sẽ về. Thế nhưng từ đó đến nay, cha mẹ Hân vẫn chưa thấy bóng dáng con gái. Sau 1 tháng nỗ lực tìm kiếm con nhưng không hiệu quả, bà Sương đã đã đến Công an quận Bình Tân trình báo.

Qua đây, Công an quận Bình Tân đề nghị ai biết thông tin hoặc biết Hân đang ở đâu xin báo về Công an quận Bình Tân, theo số điện thoại 08.37560136 gặp chiến sĩ Lê Trọng Hùng cung cấp thông tin để phục vụ công tác điều tra. Hoặc báo cho công an nơi gần nhất để phối hợp đưa em Hân về với gia đình.

Tác giả: Đinh Thương

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP