Xã hội

Mẹ bé gái 8 tuổi bị dâm ô: "Bản án đối với Cao Mạnh Hùng là chưa thỏa đáng, tôi sẽ tiếp tục đi đòi công lý cho con gái"

Nghe Tòa án tuyên phạt Cao Mạnh Hùng 24 tháng tù giam, phải bồi thường số tiền 20,7 triệu đồng, mẹ cháu N. đau đớn cho rằng bản án chưa thỏa đáng với những gì mà con gái chị đã phải trải qua trong quãng thời gian đã qua.

Chiều 29/9, TAND thành phố Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Cao Mạnh Hùng (SN 1983, trú tại Thái Bình) về tội danh dâm ô trẻ em. Người bị hại là cháu T.Y.N. (8 tuổi, tại Hoàng Mai, Hà Nội).

Sau khi kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Hùng 24 tháng tù giam, phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 20,7 triệu đồng.

Khi nghe mức án dành cho Hùng, chị Nguyễn Thị L. (mẹ nạn nhân) bức xúc cho biết bản án này là không thỏa đáng, chưa đủ tính răn đe, gia đình chị sẽ tiếp tục viết đơn kháng án để làm sáng tỏ vụ việc.

Chị L. - mẹ nạn nhân ngồi theo dõi phiên xét xử.

"24 tháng tù giam so với những gì mà đối tượng đã gây ra cho con tôi thật không công bằng. Đáng lẽ Hùng phải chịu mức án cao hơn. Tôi sẽ tiếp tục kháng cáo, sẽ tiếp tục gõ cửa các cơ quan chức năng để đòi lại công lý cho con, bắt hung thủ phải trả giá đúng với những gì mà hắn đã gây ra", chị L. chia sẻ.

Chị L. cho biết, đến giờ con gái chị vẫn còn rất sợ hãi và bị ám ảnh. Từng là đứa học sinh giỏi, nhưng từ khi xảy ra vụ việc, bé N. học hành sa sút. "Giờ cháu bé rất sợ đến trường, bởi bạn bè trong lớp nhìn thấy lại trêu chọc cháu với đối tượng Hùng. Sắp tới đây chúng tôi phải chuyển trường để con đỡ bị tâm lý, chăm chú học hành hơn. Suốt thời gian vừa qua, gia đình tôi chưa một ngày được trọn giấc".

Từ sau khi vụ việc xảy ra, vì đi tìm công lý cho con mà chị L. không còn tâm trí làm việc khác. Hôm nay trước tòa Hùng quanh co chối tội, không chịu thừa nhận hành vi của mình khiến gia đình rất bức xúc, chị L. đã phải bật khóc.

Cao Mạnh Hùng tại phiên xét xử ngày hôm nay.

Trước đó theo cáo trạng của VKSND TP. Hà Nội, tối 8/1/2017, cháu N. (8 tuổi, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) được mẹ đưa đến nhà bác (cùng ngõ) chơi. Khoảng gần 20h tối, Cao Mạnh Hùng (cháu rể họ hàng với chị L.) có đưa con trai ra chơi cùng.

Thấy cháu N. đến đầu lối vào một con ngách trên phố Tân Mai để tìm các bạn, Cao Mạnh Hùng bế cháu vào trong ngách rồi thực hiện hành vi dâm ô. Nghe tiếng kêu của N., các bạn đã chạy tới dùng guốc, chổi đánh vào người Hùng để giải cứu bạn.

Ngay sau đó, vì quá sợ hãi bé gái đã chạy về nhà bác gần đó để trốn. Sau đó, khi N. quay trở ra, Hùng đã thêm một lần nữa thực hiện hành vi dâm ô với cô bé 8 tuổi. Sau đó, N. đã kể lại sự việc với chị họ và mẹ. Bức xúc, chị L. đã gặp Hùng để hỏi chuyện rồi sau đó trình báo với cơ quan công an.

Tác giả: NGỌC THẮNG

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP